21.2.03

*Coffee Addictive*

ท่าทางเราจะติดกาแฟหนักแฮะ ทุกเย็นต้องวิ่งไปเซเว่น ซื้อกาแฟผสมโอวัลตินกิน ที่จิงเพราะมันเปนทางผ่านน่ะนะ ไปร้านการ์ตูน แล้วก็ตรงไปเซเว่น ทำจนเป็นกิจวัตรไปแหล่ว เหอะ เหอะ :P แต่ที่จิงก็บ้ากาแฟจิงๆ น่ะแหละ ชอบกาแฟสตาร์บัคมากเยย เสียแต่มันแพงเปงบ้า กินทีเดียวหมดตัว เหอ เหอ ที่ร้านอื่นก็พอไหวแหละ แต่กินบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยดี (ต่อร่างกายและกระเป๋า) นึกว่า กลับจากอังกฤษจะกลายเป็นบ้าชาซะอีก แต่หลังๆ ถ้ามีชา ก็กินชาบ้างแหละนะ :) ตอนนี้พยายามกินชาขมบ้างแล้ว กินชานมบ่อยๆ มันรู้สึกไม่ค่อยดี

ร่างกายเต็มไปด้วยน้ำตาลยังไงไม่รู้เดี๋ยวนี้ สงสัยมาพักใหญ่แล้วล่ะ ว่า ตั้งแต่ที่กินเจเนี่ย (ที่จิงเป็นมังสฯค่ะ แต่เรียก เจ มันสั้นดีอ่ะ) ตัวก็เริ่มมีกลิ่นอ่ะ...แบบว่า กลิ่นคล้ายๆ น้ำตาลง่ะ ที่จิงมันเริ่มที่พี่ชายเราน่ะ (เค้าก็กินเจเหมือนกัน) กลับมาบ้านทีไร ตัวงี้ฉึ่งมาเชีย.... กลิ่นหวานๆ ฉุนๆ ง่ะ ไม่เหงหอมเรย แหง่ะ เราก็นึกว่า กลิ่นเหงื่อมั้ง เจ้าตัวกินข้าวเป็นกระบุง กับนิ๊ดนึง พอมาดมตัวเองดูบ้าง อ๊า เราก็เริ่มมีกลิ่นคล้ายๆ งั้นแล้วง่ะ ถึงจะจางๆ ก็เหอะ แงงงงง ไม่อ๊าวววววววว แย่ที่สุดเรย ต้องเปนเพราะกินแป้งเข้าไปเยอะแน่ๆ เรยอ่ะ... T_T (กินเจมันกินไรได้บ้างเล่า) ตัวมันเริ่มกลั่นน้ำตาลออกมาได้แร้วมั้งเนี่ย ฮือออออออ บ้าที่สุด พิลึกชะมัดเรย...

กินเจมาร่วมจะ 5 ปี ได้แล้ว ถึงจะไม่ต้องนั่งกังวลเรื่องน.น ตัวก็เต๊อะ (ที่จิงก็ไม่เหนแคร์อยู่แล้วแหละ) กินแต่ผักๆๆๆ กะ ข้าวๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เลือกมากกก ก็สบายดี ลำบากนิดๆ เฉพาะเวลาออกไปกินข้าวกะเพื่อนนั่นแหละ ทำเอาหาเพื่อนลำบากไปด้วย (นึกสีหน้าพี่ที่เคยไปฝึกงานด้วยกันออกเรย) ประมาณ ช่างมันฉันไม่แคร์ อยู่คนเดียวก็ด๊ะ สบายใจก่าด้วย แต่ที่จิงแล้วเราขี้เหงาก่าที่คิดซะอีก แล้วก็ต้องมานั่งเครียดว่า นี่เค้าจะมองเราแบบไหนนะ? ประหลาดมากเรยหรอ เราเนี่ย? นี่จะต้องไปซัวเถาแล้ว เราก็ต้องมานั่งคิดๆๆ ว่าจะเปนไงบ้างน้อ? แต่เรามันประเภทไปตายเอาดาบหน้าล่ะมั้งเนี่ย คิก :) เด๋วก็รู้เองล่ะ เนอะ หึ หึ....

เริ่มต้นด้วยกาแฟ จบด้วยกินข้าว อืมมมมมมม...... วันนี้วันอะไรเนี่ย?

No comments: