14.2.03

เย้ มีที่ระบายแล้นนน ดีใจจัง ^_^
วันนี้ไปดูที่ ragnarok.in.th มาล่ะ ภาพRO แฟนอาร์ตที่ส่งไปก็ได้ลงแล้ว แต่ทำไมเค้าถึงเขียนชื่อเราผิดนะ แถมยังให้ภาพของzooจัง เปนภาพเราเฉย :( ของเค้าออกจะเริ่ด ก็รู้สึกพิลึกดีอ่ะ แถมงานนี้ใครชื่อจิงอะไร ก็ได้ลงกันหมด แย่จัง ไม่อยากให้ใครรู้จักชื่อจิงเรยแฮะ เขินอ่ะ หวังว่าเค้าจะรีบๆ แก้ให้เรานะ ^^

ช่วงนี้ฟังเพลงของเถาเจ๋อ [ David Tao ] อย่างบ้าคลั่ง กรี้ดสุดๆ ชอบๆๆๆๆๆๆๆ อ่า เสียงเค้าเพราะมากกกกกกกกกก เป็นนักร้องไต้หวันคนแรกเรยมั้งที่เรายอมรับว่า หลงอ่า...หลงเสียงเค้า (หน้าตาคล้ายๆ สมพลที่ดูดีก่าหลายขั้น) เฉินเสี่ยวชุน [ Jordan Chan ] ก็ชอบนะ แต่เถาเจ๋อคนนี้ร้องเสียงนุ่มก่า แถมแนวR&B แบบที่เราชอบซะด้วยสิ ฟังเพลงOne last cry [ originalเปนของBrian McKnight ] แล้วกรี้ดมาก สำเนียงอังกฤษดีสุดๆ หุ หุ ใครมีเนื้อร้องพินอินของเพลงจีนของเค้าล่ะก็ ขอหน่อยสิ ถ้าใครสนใจเพลงจีน มาmsnคุยกันนะ หุ หุ แลกความรู้กัน

วันนี้พ่อบอกจะส่งเราไปซัวเถา อ่านะ... ไม่ใช่ไม่อยากไปหรอกนะ แต่ท่าทางเค้าจะส่งเราแค่ขาไปอ่ะ ขากลับต้องหาตังค์เองแหงมๆ โอยยยย เสียวจัง ภาษาจีนยังพิกลพิการอยู่เรย จะไหวไหมเนี่ย
วันนี้รู้สึกแปลกๆ เพราะมีแต่เรื่องแปลกๆ แถมฝนก็เทเอาๆ อีกตะหาก (ไม่ชอบอ่ะ) แต่ก็ดีก่าไม่มีเรื่องอะไรเรยอ่ะเนอะ ^__^

เกือบลืมแน่ะ วันนี้วันValentineใช่ป่ะ หึ หึ ลืมสนิทเรยมั้ง เปนอีกปีที่เงียบเหงาสำหรับเราอ่ะนะ แต่ไม่ได้รู้สึกว้าเหว่อะไรหรอกนะ ไม่เหงอยากได้ดอกไม้ รึชอคโกแลตเรย ไม่อยากให้ใครด้วย ตอนนี้เบื่อชอคโกแลตไปแล้ว ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนออกจะชอบกินอ่ะนะ ฟุ ฟุ ใครหวังจะได้จากเรา คงต้องกินแห้วแหงมๆ (อา.... ไม่มีความเปงผู้หญิงหลงเหลืออยู่เรยนะเราเนี่ย)

ก็happy St.Valentine's Day กันนะคะ ขอให้มีฟามสุขกันมากๆ เยย :P

No comments: