19.6.03

*Black Tangerines*

วันนี้โดนลากไปซื้อคอนแทคมาใช้ ง่า ยากง่ะ ใช้งานยากเปงบ้าเรย (ทั้งขาเข้าและขาออก) ทำเอาล้าไปหมด ทั้งกายทั้งใจ เมื่อยๆๆๆๆๆๆ damn tired... แล้วก็ยังโดนลากไปซื้อของอีก เป็นเด็กผู้หญิงเนี่ยไม่ง่ายเลยเนอะ ทั้งเสียตังค์ ทั้งเสียแรง เบื่อง่ะ แต่ว่าเค้าว่าเพื่องานก็ต้องทำนี่นะ... แค่คิดก็ล้าจนไม่อยากลุกแล้ว ฮืออออออออ ขอบ่นมันที่นี่แหละ ที่บ้านบ่นไม่ได้หรอก เด๋วโดน... อีก เซ็งง่ะ เด๋วต้องฝึกหัดใส่คอนแทคอีก ย้ากกกกกก >_< (น้ำตากลบหน้าแล้ว)

รู้สึกว่า ลูกตาเป็นปีศาจร้ายที่ไม่ยอมทำตามคำสั่งของเจ้าของเลยง่ะ (บอกให้ลืมตาไงเล่า~! ป๊าดโธ่~! ทำไมไม่ยอมทำตามฟะ? แน่ะ กระพริบตาทำไมเล่า? >_< บ้า บ้า บ้า) ไม่รู้ว่าจะใส่เองเป็นเมื่อไหร่แฮะ ไอ้เจ้าคอนแทคบ้าเนี่ย >_< ฮืออออออออออ ปวดตา ต้องหยอดน้ำตาเทียมอีก หงึ หงึ ตาเราจะได้บวมก่อนได้ใส่เองเป็นอ่ะดิ แงงงงงงงง

พรุ่งนี้จะเริ่มไปสมัครงานแล้ว ฮืออออออ กัวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (แต่ทำหน้าตายๆ แล้วบอกว่า ไม่เลย ไม่กัวซักนิด เอ พวกปากไม่ตรงกะใจ) ใครก้อได้ช่วยช้านทีสิ T_T จะไหวเร้อ?

PS. black tangerine เป็นชื่อเพลงของเถาเจ๋อ ถ้าให้เดา มันคือดวงตาเค้านั่นแหละ (สีดำๆ) หึ ส้มสีดำ มีแต่ส้มช้ำๆ เท่านั้นแหละน้า

No comments: