2.12.05

Moviemania

ช่วงนี้ดูหนังต่อเนื่องเลยล่ะ หุ หุ ในที่สุดก็ตัดสินใจสมัครสมาชิกTsutayaอีกแล้ว (รอบที่3แล้วนะเนี่ย) คราวนี้สมัครDVDอ่ะ อยากดูหนังอีก

เรื่องที่ดูไปช่วงนี้
- The Incredible [ชอบแผ่นแถมมากๆๆๆ คุ้มสุดๆ ดูเรื่องนี้จนเก็บไปปวดหัว ไข้ขึ้นอีกวันนึงเลย แสงมันแรงเกิน แต่เรื่องก็หนุกจนละสายตาไม่ได้ คิดถึงเรื่องที่เด็กเป็นลมชักเพราะดูโปเกม่อนเลยล่ะ คืออาการแย่มากๆ ต้องไปนอนพัก นึกว่าจะอ้วกออกมาซะแล้วนะเนี่ย]

- Miss Congenuality2 [แซนดร้าไม่ค่อยน่ารักเลย สู้ภาคแรกไม่ได้ ที่สำคัญเราไม่ชอบคู่หูคนใหม่ง่ะ นิสัยห่ามเกิน อยากได้พระเอกคนเก่ากลับมามากก่า อุตส่าห์ทนเจ๊มาได้ตั้งนาน ไหงตัดทิ้งซะงั้นล่ะ? อยากให้มีความรักในเรื่องมากก่านี้จัง]

- House of flying daggers [โอ้ววว ในที่สุดก็ได้ดู บ้านมีดบินซะที~ รอมาตั้งนานแน่ะ ดันมาโดนพี่บ้าสปอยล์ซะจนหมด เซ็งเลย แต่ภาพก็สุดยอดมากๆ เลยนะ เกือบหลงรักเจ๊จื้ออี้ซะแล้ว ระบำงามจัง เฮียทาเคชิก็หล่อดี ชอบตอนทำตัวเจ้าชู้ ฮาดี เฮียหลิวไม่เท่ห์เท่าไหร่เลย อยากให้ใส่สูทมากก่าอ่ะ เนื้อเรื่องเบาไปนิด แต่อารมณ์เต็มที่ดี สรุปว่าชอบน้อยก่าฮีโร่หน่อยนึง เพราะเราชอบเจ็ตลี แฮ่ๆ ยังไม่ได้ดูUnleashเลยง่ะ]

- Sky Captain & the world of tomorrow [ชื่อยาวโคด จำยาก แถมฟังแล้วน่าเบื่ออีก ช่างมันเหอะ หนังCGที่พี่มันอยากดู เพราะรู้จักคนวาด เหมือนหนังเก่าเลยอ่ะ มันดูแล้วขำๆ มากก่าจะทึ่ง บทก็อ่อนซ้า~ คนแสดงยังทำท่าเหมือนไม่เชื่อว่า นี่ชั้นอยู่ในหนังแน่นะ มันดูขัดๆ อ่ะ เหมือนท่องบทกันเลย แต่ก็มีช่วงน่ารักนะ จู้ด ลอว์ทำตัวเกย์โคดดดด เจ๊กวินเน็ทหน้าเด้งตลอดเลย เจ๊แองจี้นี่นึกว่าผู้ร้าย ไม่คิดว่าจะมีบทสำคัญเลยแฮะ เล่นโผล่มาใกล้จบเนี่ย อ้อ มีเฮียอ้วนที่ทำท่าเกย์กะจู้ดที่ตลกที่สุดเลย ชอบๆ ตรงที่มีมุขตลกนี่แหละ ถึงจะเฝื่อนๆ ไปหน่อยก้อเหอะ เพิ่งจารู้ว่าคู่JoexDexนี่มีคนนิยมเยอะจัง เหอ เหอ เราก็ชอบDexนะ ยิ่งจู้ดแสดงเป็นJoeด้วย]

- Sin city [โหดง่า ดูหลังSky Captain เลยดึกมากแล้ว ดูแล้วก็ผวาไป เฮือกไป กับความรุนแรง แต่ไม่ได้ถึงขนาดกรี้ดสลบหรอกนะ แค่อึ้งๆ อ่ะ บทการ์ตูนสนุกดี ชอบสไตล์นี้ แต่พอทำหนังแล้ว สยองดีแฮะ มีฉากชวนอ้วกด้วยง่ะ คนในเรื่องนี้อึดชะมัดเลย ไม่คิดเลยว่าสาวน้อยAlexis ผู้น่ารักจะรับบทเป็นคนเลวในเรื่อง เราว่าเค้าดูอินโนซะยิ่งกว่าJessica Albaที่เป็นนางเอกของเฮียบรูซซะอีก.. Clive Owenทำตัวเหมือนjeff Goldbumเลยง่ะ คือติดnerdๆ ไงมะรู้ จะว่าเท่ห์ก้อเท่ห์ แต่บางทีก็ดูขี้ขลาดพิกล อ้อ สาวๆ ในเรื่องสุดยอดมากเลย ชอบตรงเนี้ย ตอนที่ชอบสุด คงเป็นตอนของMarv รู้สึกว่า หมอนี่ห่ามดีแฮะ พอเห็นElijah แล้วกัวอ่า กัวรอยยิ้มสยองนั่นมากๆๆๆๆ~ (แอบนอนคลุมโปง) ทั้งเรื่องเรากัวเฮียโฟรโดที่สุดแล้วล่ะ ไม่มีบทพูด ไม่มีอารมณ์เลย แต่น่ากัวเป็นบ้า เรื่องนี้ถ้าให้ดูอีกรอบ คงต้องคิดหนัก แต่ถ้ามีภาคต่อก็อยากดูนะ หุ หุ สนุกดีออก ติดเรทซ้า]

- Treasure Planet [ยืมมาเพราะพี่อยากดู + ช่วงนี้ดูแต่หนังเครียดๆ ยิ่งเจอSin city ยิ่งไปกันใหญ่ เลยอยากพักสมองบ้าง เป็นการ์ตูนดิสนีย์ที่ดูแล้วไม่รู้สึกอะไรที่สุดเท่าที่เคยดูมาเลยล่ะ ยังบ้าไม่พอมั้ง ตอนแรกดูเพราะนึกว่ามีเฮียMichael J.Fox พากษ์พระเอกซะอีก แต่กลับไม่ใช่ ซึ่งก็ดีแล้วละ เพราะพระเอกเรื่องนี้บทอ่อนมากๆ ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ แถมติดแม่อีกตังหาก แง่ะ ไม่มีนางเอกแฮะ เพราะดูThe incredibleมาก่อน เลยยิ่งทำให้ประทับใจเรื่องนี้น้อยลงไปอีก มันดูไม่มีพลังจิงๆ น่ะแหละ ถึงจะภาพสวย กำกับโอเคก็เหอะ ดูแล้วคนในดิสนีย์เนี่ยหัวโบราณไปเลยพอเทียบกะคนที่Pixar ที่เค้านำเสนอเบื้องหลังด้วยวีดีโอระหว่างสร้างหนัง ทั้งๆ ที่คุยเล่นกันเอง แต่กลับไม่น่าเบื่อเลยสักนิด]

หลังๆ ดูหนังจีนที่มีฉากเลิฟซีนด้วยความรู้สึกกระอักกระอ่วนใจพิกล ไม่เหมือนเวลาดูหนังฝรั่งที่ต้องมีฉากพวกนี้แล้วรู้สึกเคลิ้มๆ เซ็กซี่ๆ (ชอบหลายเรื่องเลยล่ะ) แต่หนังจีนเวลาเล่นบทรัก ดูรุนแรง แล้วก็ชวนอึดอัดมากก่าน่าหลงใหล เรานั่งดูกะแม่ทีไร เป็นรู้สึกอยากรีบๆ กดผ่านช่วงนั้นไปเลย มันไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ (สงสัยเพราะให้ดูแค่หัว กะแผ่นหลัง เวลามีไรกันก็พยายามคว้ากันซะจนเหมือนกันไม่ได้รักกันซะงั้น นึกว่าจะกลืนกันมากก่า) ช่วงนี้เจอมาสองเรื่อง.. (2046 กะบ้านมีดบิน แถมเป็นเจ๊จื้ออี้ทั้งสองเรื่องเลย อ้อ เกือบลืม CTHD กะ Hero ก็มีนิน่า แต่ของCTHD ดูเหมือนสถานการณ์พาไปพอถูไถ กะHero เราว่ามันละเมียดละไมดี เลยไม่คิดไรมาก) ไม่รู้เรื่องอื่นๆ จะเป็นไงมั่งแฮะ..
ต้องไปดูเลิฟซีนของคนอื่นที่ไม่ใช่เจ๊จื้ออี้ให้ได้~! (ไหงงั้นล่ะ?)

6 comments:

Anonymous said...

โห ชิงดูบ้านมีดบินไปก่อนซะแล้ว รอก่อนก็ไม่ได้ :P
the incredible ทีแรกเราไม่ค่อยได้สนใจเลยนะ (cg มันไม่ค่อยถูกใจ) ดูเพราะพ่อซื้อมา แต่ดูแล้วหนุกจริงๆ

zoe said...

WOW เท่าที่ฟังมาไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ ส่วนHPก็ไม่ใช่เรื่องโปรดของเราอยู่แล้ว ดูก็ได้ไม่ดูก้อได้

เรื่องภาพที่ขอนี่เป็นภาพประมาณไหนล่ะคะ? แฟนอาร์ต? หรือออริจินัล แล้วตกลงว่าเวปนี่ใช้โปรโมทโดจินรึเป่า? เพราะถ้าใช่ เรายังไม่เคยทำสักเล่ม คงเป็นตย.ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกนะคะเนี่ย ^_^;

ม่อน - แหมมมม ก็รอมานานแล้วนิ อีกอย่างไม่ใช่หนังใหม่อะไร เลยยืมมาดูได้นานหน่อย ^_^ ก็สนุกดี แบบไม่เมกเซนซ์เท่าไหร่อ่ะนะ แต่ชอบภาพจิงๆ นะ อ้อ ดูUnleashแล้วด้วย เหอ เหอ รักเจ็ต ลีจังเลย~ คนอะไรน่ารักเป็นบ้า~! The Incredibleนี่ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะสนุกอย่างงี้ สงสัยต้องยืมการ์ตูนPixarมานั่งดูเพิ่มอีกสักหน่อยล่ะ (ปกติชอบDreamworkมากก่า เพราะชอบShrek แต่เรื่องอื่นๆ นี่ไม่เห็นสนุกเท่าไหร่เลย) ยิ่งดูเบื้องหลังแล้วยิ่งประทับใจ ทำได้ดีมากๆ เลยอ่ะ

ช่วงนี้ดูแต่หนังจิงๆ น่ะแหละ เพิ่งดู Series of Unfortunate Eventไป นู๋ไวโอเล็ตนี่หน้าตาเข้าเค้ามาก น่าร้ากกกก~ เคลาส์ก็น่าร้ากกกก อ๊าาาาาาา เชื้อโลลิค่อนกำเริบอีกแล้วเรา~ เด๋วจะไปดูAmelieต่อ แต่ต้องหาทางหยุดเจ้าพี่บ้ามันสปอยล์ต่อหน้าเราให้ได้ก่อน ไม่ชอบจิงๆ เลย

zoe said...

หืม ขอดูก่อนนะคะ ^_^

zoe said...

แหม ขอบคุณมั่กๆ เลยค่ะ ^__^ แก่ขึ้นอีกปี แต่เพราะเกิดท้ายปีจัด เลยรู้สึกเหมือนแก่ขึ้นปีนึงมานานแล้ว (ขาดทุนไงมะรุจิ)

อืม ขอสารภาพนิดนึงเนอะ คือเราไม่ค่อยเก็ตโปรเจ็คที่ทำอยู่เลยง่ะ มันคือการรวมกลุ่มโดจินเข้าด้วยกันหรอ? หรือแค่ชักชวนให้คนเข้าร่วมกลุ่ม? คือมันงงๆ น่ะ

คอสเพลย์ก็อลังดีนะ ได้เจอเพื่อนเก่าด้วยล่ะ เค้าคอสเป็นผู้ชาย แต่หน้าอกตู้มไปหน่อย เราเลยนึกไม่ออกว่าเป็นใคร ยังเผลอคิดว่า "ยัยเจ๊ผมทองนี่หน้าอกตู้มดีแฮะ" 555 เค้าใส่วิกด้วยน่ะ พอเจอทัก ก้อ "อ้าวววว เฮ้ยยย เพื่อนตรูนินา!!!?" นึกว่าใคร ยังขำไม่หายเลย เค้าบอกว่า นี่ขนาดว่ารัดหน้าอกแล้วนา ยังหาว่าตู้มอีกเรอะ ก้อ แหมสรีระผู้ชายกะผู้หญิงมันต่างกันเยอะเลยนะ แถมดันใส่เสื้อกล้ามโชว์อกซะอีกแน่ะ 555555

อืมมม งานนี้กระเป๋าแฟบไปหลายเลย (ทั้งๆ ที่บอกตัวเองว่าจะไม่ให้เกิน500แท้ๆ ก็เกินจนได้ สงสัยต่อไปต้องเพิ่มงบล่ะมั้ง) นี่ขนาดไปวันที่สองนะ ได้ยินว่าวันแรกมีคนขายหมดไปแล้วด้วย อืมม สงสัยต้องรองานหน้า เผื่อมีรีรัน จะได้ดูหน่อย หุ หุ

zoe said...

อ๊ะ น่าสนดีนะคะ ^__^ แต่ไม่ลองขอพวกคนที่ทำโดจินเป็นชิ้นเป็นอันแล้วมาโฆษณาดูล่ะค่ะ? เราว่ามันน่าจะเวิร์คก่านะ จะได้มีภาพการ์ตูนในเล่มเป็นตย.ให้ดูด้วย แล้วเรื่องคิดราคา การจัดส่งเป็นไงมั่งล่ะ? อยากรู้ :)

ส่วนมากเราจะผ่านพวกรวมภาพค่ะ (เพราะแพง) แล้วก็เพราะอยากได้พวกการ์ตูนล้อมากก่า (เราว่าเขียนการ์ตูนยากก่าวาดรูปเฉยๆ เยอะ) หลังๆ นี่ก็มีคนทำเก่งๆ หลายคนที่ตามอ่านอยู่เหมือนกัน แบบว่าไม่ได้เป็นแฟนเรื่องนั้นเลย แต่เพราะเค้าวาด เราเลยนึกอยากได้ขึ้นมาซะงั้น (แต่ยังทำใจกะโดจินES21 คู่ฮิรุมะxมาโมริ ไม่ได้ง่ะ เค้าชอบ มาโมริxเซนะ มากก่าอ่า... ฮืออออออออออออออออ เลยไม่ซื้อซะงั้น ถึงจะชอบภาพที่เค้าวาดอยู่เหมือนกันก็เหอะ)

หุ หุ เราว่าโดจินY เนี่ย มีแต่สาวแท้ๆ ที่อ่านกันนะ ไม่ค่อยเจอตุ้ดเลย ไปงานY กี่ทีก็เจอสาวๆ ทั้งนั้น หนุ่มๆ ที่ไปน่าจะได้กำไรนะ เหอ เหอ แล้วถ้าเราเป็นพวกตรงกลางล่ะ? คือไม่ได้ชอบการ์ตูนสาวน้อย แล้วก็ไม่ชอบการ์ตูนY ถึงขนาดนั้น (เพราะเรามักจะชอบคู่ประหลาดที่เค้าไม่วาดกันซะส่วนใหญ่อ่ะ)จะมีโดจินชายหญิงทั่วๆ ไปกะเค้ามั้ยเนี่ย? แล้วจะไปอยู่ตรงไหนอ่ะ? งึมๆๆ

เอ้อ เพื่อนเราเค้าคอสเป็นตัวละครจากเรื่อง Airgear น่ะ เป็นหนุ่มคนไหนสักคนนี่แหละ ที่มีผมบลอนด์ออกเงิน แล้วก็ใส่เสื้อโค้ททับเสื้อกล้าม เราว่าถ้าเค้าคอสเป็นตัวละครจากเรื่อง TenjoTenge น่าจะเหมาะก่า อึ๋มขนาดนั้น น่าจะเป็นมายะได้ 555555 เราชอบมายะที่สุดเลยล่ะในเรื่องนั้น

ช่วงนี้มองDVD อนิเมด้วยความอยากได้... อยากได้Planetes แต่มันหลายพันอยู่.. ต้องเก็บตังค์ก่อน มีอีกตั้งหลายเรื่องแน่ะ ที่อยากได้ แต่DVDนี่แพงเอาเรื่องนะ

zoe said...

55555 พวกโดกล้ามเราก็ชอบน้า อ่านแล้วฮาดี สงสัยจะขายดี เพราะไปวันที่สองไม่เห็นมีสักเล่มเลยอ่ะ

อ๊ะ แต่ES21 เราว่าสนุกนะ ดูอนิเมก็มันส์ดี เราชอบช่วงพักครึ่ง มีอธิบายกติกาอเมริกันฟตบอลด้วย เก๋ดี แอคชั่นก็มันส์ดีด้วย เรื่องนี้เราชอบคู่พระเอก กะัพี่สาวอ่ะ ปกติจะไม่ชอบลัทธิพี่สาวเท่าไหร่ (แต่ชอบให้ตัวเอกชอบสาวแก่อ่ะนะ) แต่เรื่องนี้เราเชียร์มาโมxเซนะเต็มที่เลย (อยากให้พี่สาวเป็นฝ่ายรุกจัง หึ หึ) แต่รู้สึกว่าคนเขียนจะไม่เป็นใจให้เลย ดันแต่ ฮิรุxมาโม อยู่เรื่อย (ฮิรุม่าน่ากัวเกินไป ไม่อยากให้มีแฟนด้วยซ้ำ ถ้าเป็นเกย์จะไม่ว่าเลยอ่ะ หมอนี่) คู่เกย์ที่ชอบคงเป็น ซากุราบะxชิน (555 ชินดูอารมณ์ตายด้านมากกกกกก)บางทีก็ชอบชินxเซนะ ส่วนตัวใหม่ที่ชื่อ ซึสึนะ เนี่ยเราไม่ค่อยชอบเลย ตาคมจัด แถมดูเด็กๆ อีกตะหาก ไม่อยากให้เซนะคู่กะหล่อนเท่าไหร่ แต่อ.คงเตรียมจับคู่ไว้แล้วแหละ (แต่เล่นโผล่เอาเล่มหลังมากๆๆๆ เลยง่ะ)