18.3.03

*One Fine Day*

กรี้ดดดด เหลืออีก 3 วันแล้น~!!!! >[]< มีแต่เรื่องต้องทำเต็มไปโหมะ ย้ากก พยายามเข้า~! T-T

เรื่องฮิต เรายกให้คิลน้อยไปแล้ว (ไหนๆ ก็อยู่กลุ่มเดียวกันนิ) เค้าขออะไรโชตะๆ อีกตามเคย อุ อุ เราก็ว่าจะต้องรีบทำให้เส็ดก่อนไปอ่ะนะ ไม่รู้ว่าจะออกมาโอเคอ๊ะป่าว (แต่ภาพที่ค่อนข้างเร่งนี่ออกมามักจะชอบซะมากก่าภาพที่ตั้งใจอ่ะ) แล้วยังต้องแปล missing by a mile ฟิคGWให้จบบทที่ 21 อีกตังหาก กรี้ดดดด (ตอนนี้เหลือแค่ 20-21 แหละ) อึกกกกกก คิดแล้วจะกระอักใจตาย บ้าจังเยย อู้มาตลอดจนถึงตอนนี้แหละ ฮือออออออ.... ต้องออกมาห่วยแน่ๆ เรยง่ะ..

อ้อ งานโอเล่ (ทำไมมันถูกเรียกว่างั้นหว่า? มะเข้าใจ) หรือ C&A ก็จบไปแล้ว เราได้ไปแค่วันเสาร์ เพราะพี่บ้าไปไม่ไหว เลยไปนั่งขายโดจินแทน ต้องสวมวิญญาณนักขายแทบแย่แน่ะ...แล้วก็ไปเดินๆ ดูคอสเพลย์ (มีแต่ชี่ ที่ไหนๆ ก็มีแต่ชี่ กะกะเทยแต่งโป๊ วุ้ย...) กะโดจินกลุ่มอื่น (เค้าทำกันได้ดีจังแฮะ...) เอามาปรับปรุงของกลุ่มเราให้เจ๋งขึ้นก่านี้อีก แต่ตัวเราจะไม่ได้อยู่ทำแล้วเนี่ย... คิดแล้วเสียดายยยยง่า...แต่งานนี้ก็สนุกโอเคนะ ^_^ เจอโนจังในชุดชี่ดำ (อีกล่ะ) ผึ้งเปงไป่อี้ถังที่โดนเรียกว่า โซฮี ทั้งวัน หุ หุ ดันใส่ชุดสีชมพูนิ แหม อยากแต่งเปงมูนักจังแฮะ... [ขบวนผีสาวเรอะ?]

วันนี้นั่งดู เทพบุตรถังแตก (ทำไมเราถึงชอบเรียกมันว่า เทพบุตรตกยาก ฟะ?) ก้ากกกสึงิอุระเปงบ้าเรย ฮา น่ารักดีอ่ะ (จำชื่อจีนมะได้) เวลาจู๋จี๋ (?) กะไท่หลาง (ทาโร่) โว้ยยยย น่าร้ากกกอ่า ตลกดี ชอบมาก คิก มิมุระแพ้ขาดเรยงานนี้ เย้ ไท่เหม่ย (ไท่หลางในชุดเมด) น่าร้ากอ่า.... ว่าจะไม่ปิ๊งเค้าแร้วน้า... อดมะได้อ่า... ชอบตอนแต่งชุดหญิงชะมัด หึ หึ เรานี่น้า...

เด๋วว่าจะนัดเจอเพื่อนก่อนไปล่ะ เด๋วจะไม่ได้เจอกันแล้วนิ.. อืออออออ คิดถึงๆๆๆๆ ใครดีน้า.....

No comments: