11.3.03

*Wo He Ni*

เบื่ออ่ะ ไม่มีคนขอฮิท5พันซักที (จะไปยื่นให้คนรู้จัก มันก็กะไรอยู่ อยากได้คำขอจากคนอื่นมั่งอ่ะ) กำหนดการ์ณว่าจะวาดฮิทอีกหนึ่งฮิทให้ทันก่อนถูกส่งไปเมืองจีนเรยรวนหมดเรย... ไม่ได้อยากบ่นหรอกนา แต่ถ้าไม่ต้องมานั่งคิดมากว่า จะได้อัพเวปอีกรึเปล่าก็ไม่รู้ เราก็คงไม่สนหรอกนะเนี่ย ว่าคนจะขอฮิทอ๊ะป่าว (ก็เพิ่มตัวเลขไปเรื่อยๆ จนก่าคนขอฮิทจะโผล่มานั่นแหละ) ไม่รู้เราวางเคาน์เตอร์ไว้ผิดตำแหน่งอ๊ะป่าวอ่ะ ใครๆ ก็มองข้ามล่ะมั้งเนี่ย T_T เฮ้อ....

เมื่อวานไปเรียนภาษาจีนเป็นวันสุดท้าย มีสอบ ทำไม่ค่อยได้ เรยเปิดหนังสือมันซะเรย (อ.เค้าไม่ว่าอะไรนิ) แต่ก็ยังผิดเยอะอยู่ดี อุ อุ แบบนี้สิถึงจะสมเป็นเรา >///< ไม่ผิดเป็นไม่ได้เรยนะ อ. เค้าก็บอกว่า ถ้าเธอหลับล่ะก็ คงได้คะแนนดีกว่านี้แหละ แหมมมมม ก็นะ... บางวันเราก็นอนมาน้อยเหลือออ (นอนเช้า) ไปเรียนก็สลึมสลืออ่า... แง้วววว แล้วเค้าก็ให้ร้องเพลง หว่อเหอนี่ (ฉันกับเธอ) ของเติ้งลี่จิง อีกแหล่ว (เพลงของนักร้องคนนี้นี่ยอดฮิตจิงๆ นะ คนในห้องเราเคยฟังมาแล้วหลายคน) คราวก่อนร้องเพลง หลิวซิงยี่ ของF4 แล้วไม่จ๊าบพอสำหรับเหล่านร. เก๋าๆ ในห้อง (ฮา ในห้องเรามีคนอายุรุ่นป๊าเราหลายคนอ่ะนะ) เลยไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ ^_^ ส่วนเราหรอ หึ หึ ร้องง่ายยยยยจาตายยย ตอนนี้ไม่ดูเนื้อก็คลอตามได้แล้ว อิ อิ แต่ถึงไงก็ชอบ นี่เย้าเตอะอ้าย (ความรักที่เธออยากได้) มากก่ากันเยอะ น่าร้ากกกก่าด้วย อา... จะไม่ได้ไปเจอเพื่อนๆ อีกแล้ว ไม่ได้เจอเหล่าซือด้วย คิดแล้วเหงาจังแฮะ... T_T

ต่อไปก็จะพยายามทุ่มเทภาษาจีนให้เก่งก่านี้ ^^' อืมมมมมม....

No comments: