4.3.03

*RO fair & MTVasia award*

งีมๆ ไม่ได้เขียนหลายวัน... งานRO วันเสาร์ เราอดไปง่ะ... อุตส่าห์ทนอดหลับอดนอน นั่งปั้มโดจิน สุดท้ายก็ไม่ได้ไป แง้.... พี่บ้าได้ไป (แต่ไปในสภาพโทรมสุดๆ เพราะก็ไม่ได้นอนเหมือนกัน) แถมกลับมาบอกว่า ได้เจออ.ลี เมียวจิน ด้วย ฮึ... เราเรยประท้วงซะด้วยการนอนมันทั้งวันเรย (ถ้าไปสงสัยว่าจะไปล้มตึงแถวนั้น เพราะเห็นจากรูปว่าสยามแดดแรงแค่ไหน) ชดเชยที่ไม่ได้นอนติดต่อกันสองวัน... งึมๆ เลยไม่มีอะไรจะพูดถึงงานRO นอกจากบ่นๆๆๆๆ ว่า ไม่ได้ไปง่ะ

เมื่อคืนนั่งดูเทป MTV Asia music award ล่ะ แง่งงงงงงง ที่เจ้าบ้า d2Bได้นั่นแหละ แง่งงงงง หงุดหงิดเปงบ้าเล้ย หึ แต่ที่หงุดหงิดยิ่งก่าคือ ตอนที่อีนังโฆษก (เสียงน่ารำคาญเปงบ้า สำเนียงก็ผิดๆ อีก) ดันพูดออกมาได้ว่า Jay Chou เป็น R&B king ของไต้หวันอ่ะดิ หนอยยยยย หยั่ง Jay Chou น่ะรึจะสู้David Tao ของชั้นนนนได้ คนละเกรดเฟ้ยยยย ฟังเพลงของคนสองคนนี้แล้วก็รู้เรยว่า หยั่ง Jay น่ะ ยังเด็กๆ อยู่เรย เชอะ กะอีแค่โดนMTVปั้นเอาก็แค่นั้น.... ด้วยเหตุผลพวกนี้ งานMTVปีนี้ของเอเชีย ก็เรยกร่อยเสียยิ่งก่ากร่อย น่าเบื่อที่สุด... ปีที่แล้วว่าแย่แล้วนา... ปีนี้ยิ่งเห่ยก่าเก่าอีก ทั้งงานพยายามจะให้ออกร๊อค แต่ทำได้มากสุดก็แค่ป๊อปร๊อค ไม่เห็นมันจะร๊อคกันตรงไหนเรย เชอะ...(ขอโทษด้วยที่ตอนนี้เรากลายเปนสาวกChannel [V] chinese เต็มตัวไปซะแล้น)

ขอโทษด้วยที่ช่วงนี้หงุดหงิดไปหน่อย... ~^_^~ อ้อ เปลี่ยนเวปใหม่แล้วน่อ แล้วเราก็เปิดรับรีเควสภาพ 5000 ฮิทแล้วด้วย ใครเปิดBBS ก้อขอได้เรยนิ อิ อิ ถ้าไม่มีใครขอล่ะก็ เราจะบายฮิทนี้มันซะเรยนะ.. (กะชิ่งเต็มที่อยู่แล้น)

No comments: