2.2.05

Get Together Right Now~!



do u know some one who always try to twist ur words & make 'em sound like u did all the faults?

I met one today, but I know he's not a bad person or actually have a grudge with me [who's know! but I always try to sound positive coz I hate to make the wrong judgement nowaday] he's like so damn annoying when it came to discussion~ I meant I try to sound reasonable, I try to make myself straight to the point & not wasting anybody's times... I dunno.. maybe I did sound confusing to him but I did explain as best as I could about his inquiry.. he just makes everything harder than it suppose to be... now I wonder how the heck am I gonna confront him later.... geezzzzzz...

ahhhhhh I'm feelin' so helplessssssssssss~ my CD havn't came yet!! & I get frustrated... wondering if the post office lost my package [I know I should have paid for express service!!!! but it was so expensive already *sniff*]

note: I'm writing this down coz I'm so damn unconfidence about any project I might gonna do... wonder if this will help remind me..

currently working on:
*** Fllay dojin [yup~ I'm crazy about this girl eventho I don't think she's anybody fav but who's care~ see my pic today? uh huh that's her *snicker* it's gonna be dead boring errrr serious.. hopefully..]
* RO dojin [I wanna write an ep. for MARL [LYK's RO dojin], about Mena esp. since she's mah fav~!! I know my manga skills sux but I shouldn't let this idea gone to waste since it hard to come by thesedays..]

I need to concentrate~!!!!! GRRRRRRRrrrrrrrrrrrrr~ anybody pls help meh~!!!

7 comments:

Anonymous said...

ชีวิตการทำงาน ต้องเจอคนประเภทนี้อยู่บ่อยๆหละ ทำใจๆ
cd นี่สั่งซื้อทางไหนน่ะ ทำไมมาช้าจัง?
ในที่สุดก็จะวาด comic แล้วสินะ รวมเล่มออกขายพร้อมของไซรึป่าว?

zoe said...

แค่หวังว่าอ่ะนะ... เรื่องเพื่อนร่วมงานทำตัวน่าเหนื่อยใจก้อมีบ้าง แต่ส่วนมากก้อเปงคนดีอ่ะนะ จนบางทีเรายังคิดว่า นี่เราเปลี่ยนไปรึเป่านะ? หงุดหงิดง่ายขึ้น อารมณ์ร้ายขึ้น? บางทีเราเองก้อยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงทำตัวดีๆ ตลอดเวลาไม่ได้ แต่เวลาใครมาบอกว่า เราพูดไม่รู้เรื่องเนี่ย มันน่าหงุดหงิดจิงเชียว เราว่า เราอธิบายดีที่สุดแล้วนะ..พูดชัดเจนที่สุดแล้ว... แต่มันไม่ตรงกะใจคนฟังเท่านั้นเอง...เฮ่อ ช่างเหอะ วันนี้วันตรุษจีน ต้องพูดถึงแต่เรื่องดีๆ สินะ~

อา... แค่หวังว่าอ่ะนะ (อีกละ) เราแบ่งช่องเองยังไม่ค่อยเป็นเลย กลุ้มใจอยู่เนี่ย คิดเนื้อเรื่องไม่ค่อยจะออกด้วย.. แต่ถ้าอยากออกคงเปงของตัวเองอ่ะ (หวังๆ ง่ะ) เพราะกัวไม่เข้ากะคนอื่น กัวห่วยกว่าเค้า >////<

zoe said...

เกือบลืมแน่ะ เรื่อง CD เราสั่งจากเวปนึงที่เคยสั่งแล้วได้ผล นึกว่า คราวนี้จะโอเค ทางนู้นก้อเมล์กลับมาบอกว่า ได้รับเงินแล้ว จะส่งของให้ตั้งแต่จันทร์ที่แล้ว (เวปนี้เชื่อถือได้อ่ะ ลองมาแล้ว) แต่จนถึงวันนี้... อาทิตย์นึงแล้ว ยังไม่เห็นวี่แววเลย เส้าใจชะมัด....เฮ้อออออ

Anonymous said...

สวัสดีคะคุณ zoe พอดีปุ้มบังเอิญได้เข้าไปใน http://taozhe.blogspot.com/
แล้วเจอ คุณคอมเม้นท์ไว้ในบอรด์จึงทราบว่าคุณเป็นคนไทย ซื่งปุ้มดีใจมากที่เจอคนไทยที่ชอบเถาเจ๋อเหมือนกันคะ .... ไม่รู้ว่ารบกวนไปหรือป่าวที่แวบเข้ามาในบล๊อกนี้ พอดีรู้ว่าเจอคนไทยแล้วอยากทักทายด้วยนะคะ

รูปในบล๊อกนี้คุณ zoe ทำหรือคะสวยมาก ๆ เลยคะ

zoe said...

ดีค่า~!! ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจblogเราด้วย แหะ แหะ แบบว่า คลั่งเถาเจ๋อมานานนนนนแล้วล่ะ แต่ไม่รู้ภาษาจีน เลยต้องพึ่ง taozhe.blog นี่แหละ

ภาพในเวปก้อวาดเอง เพราะไม่กล้าเอาภาพคนอื่นมาใช้ (เขินจัง)

อ้อ เราเพิ่งได้ซีดีมา ดีใจมั่กๆ ถึงแผ่นรู้สึกจะเสียนิดๆ (มีซ่าๆ ด้วยแหละ) แต่เพคเกจสวยมั่กๆ เลยไม่รู้สึกเสียดายเท่าไหร่ เพิ่งเคยบ้านักร้องกะเค้าก้อคนนี้แหละค่า แหะ แหะ แล้วแวะมาอีกนะ ดีใจจัง ได้คุยกะแฟนเถาเจ๋อ~!

Anonymous said...

ภาพในเวบนี้สวยมาก ๆ เลยคะไม่ต้องเขินหลอกคะ ขอแอบอนุญาติเซฟหน่อยแล้วกันนะคะ พอดีปุ้มสนใจในเรื่องการทำพวกโปรแกรม Illustrator อยู่บ้างแต่ฝีมือเขียนภาพไม่มีเลยคะ

แล้วแผ่นคุณ zoe กระตุกนิดหน่อยก็ยังดีนะคะ ของปุ้มเนี่ยพอดีให้น้องสาวไปซื้อให้แล้วเค้าก็เอาไปขอลายเซ็นต์ในด้วย ปรากฏว่าเอาแผ่นของปุ้มไปสลับกับแผ่นของคนอื่น ซื่งในกล่องเค้าไม่มีซีดี แต่กล่องปุ้มมีซีดีอยู่ พอเอากลับมาเมืองไทยมีแต่กล่องไม่มีซีดีจะฟังดีว่าซื้อมาสองแผ่นสลับไปแผ่นเดียวเลยยึดของน้องมาฟังก่อน ไว้ไปหาซื้อใหม่อีกที

zoe said...

หวาว ดีจังเลย ได้ลายเซ็นต์ด้วย งี้ดดดดด ชาตินี้ได้เจอเดวิดตัวเป็นๆ มั้ยเนี่ย? (แล้วถ้าเจอจะกล้าพูดไรกะเค้าเรอะ?) แค่คิดก้อ... ตื่นเต้นแล้วสิ

แผ่นเรามันไม่เชิงกระตุก แต่ทุกเพลงจะมีช่วงที่สะดุดนิดๆ เป็นระยะ สักรอบสองรอบ ทำให้รู้สึกแย่นิดๆ ยังดีว่า โหลดเพลงจากเน็ตมาเกือบครบแล้ว เลยถือว่า ซื้อสนับสนุนของแท้ไปแล้ว (แต่ของแท้ทำไมยังมีปัญหาอีกล่ะเนี่ย?) ไม่ชอบโปรแกรมที่ติดมาด้วยเลย... แต่ก้อชอบทุกเพลงนะคะ