5.5.05

Duo Xie Ni - Thank you all

David Tao - One Last Cry

I luff this ver. of One Last Cry so much~ <3 it's live & it's powerful~ go d/l [will del at certain point in time]

okay about my fanfic obsession~ I've been reading mostly GW fics so most will be from GW fandom [okay recently trying to read G-seed as well but I guess it's hard lookin' for a fav coz I don't like most of the casting]

list of my fanfic obsession:

Swept Away by Shadow-Hawk [QxD] this fic simply make me luff this couple to death~ <3

Executive Order by Smarty Cat [HxR] lol good lemon with real plot~ <3 :shiver with delight:

In the Silence by Ino-Fan [WxR] OMG~ I never thought about Wufei in the same way again after reding this fic~ the chemistry between these two r so well written~ definately my fav afterall these years~ <3

Pet Peeve by Nin OMG almost forgot this thrilling piece~ I never like angst stuff too much but this one is exceptional~ it's totally creepy~ kinda sad the author never came out with the epilouge when she promised to post another year later but it's been 2 yrs & nothing.. still it's a great fic~ leave u wondering about whats really happen in there :shiver:

Gundam Seed - Forever Faithful by Ramza Lionheart [KiraxFreya]
a fic that inspired me to do a dojin for Fllay [if only I could fin it]~ make me fall in love with Fllay & would most probably kill all LacusxKira-fans for Fllay~ [jking] she's such a sweetheart~ currently waiting for ch.29 with anticipation~ I almost hyperventilating when I heard the author gonna turn it into KxL fic from a vote~ so happy it just April Fool's joke :sigh: there so rare KxF fic out there~

Gundam Seed Indeed by Ramza Lionheart
pure humor & it definately great bashing on G-seed story~ [can't control my laugher when reading this fic] so sad it got delete once & most ch. was gone.. I didn't collect them in my comp.. seems like the author also make the same mistake

seems like all my fav story got lemon in it [except for Gundam Seed Indeed] ~ XD & I'm such a sappy person~ theres alot more fav fic but those r my most fav among them.

enjoy reading~!

4 comments:

Anonymous said...

Chapter 29 has been out for ages.

zoe said...

oh thank you~ I guess some cookies were left in my comp so I didn't see any update for weeks.. will go read now~ weeeee~

zoe said...

เราได้อ่านทั้งสองข้อความนะคะ (จากmailแจ้งว่ามีข้อความเข้าblogน่ะ)
ขอบคุณค่ะ เรียกเราว่า โส่ย ก้อได้ เพราะเป็นชื่อเล่นของเราจิงๆ (ส่วน โซลี หรือโซเอลี นี่เอาไว้ให้คนที่ไม่รู้จักกันเรียก จะบอกว่าไม่กะให้อ่านถูกเลยล่ะมั้ง 555)

ดีใจที่ชอบOne Last Cry ของเถาเจ๋อ (ชื่อจีนของเดวิด เถา) เราฟังของจิงมาแล้ว ทั้งเวอร์Brian McKnight ทั้งเวอร์Justin Timberlake แต่ไม่มีเวอร์ไหนเพราะจับใจเท่าเวอร์นี้เลยล่ะ เสียงเปียโนได้ใจเรามั่ง วิธีการโหนเสียงของสุดยอด แถมยังเป็นสดอีก ถ้าไม่เก่งจิง ทำไม่ได้แน่นอน หุ หุ พี่ชายเรายังชอบเลย ถ้าใครบอกว่านักร้องไต้หวันที่เจ๋งสุดคือ เจย์ โชว์ เราเถียงขาดใจเลยว่า ถ้าการร้องเพลงที่ร้องได้ถูกต้อง และมีอารมณ์ต้อง เดวิด เถา เท่านั้น (แฟนพันธ์แท้รึเป่าไม่รู้ แต่มีเพลงเค้าทุกอัลบั้มละกัน)

I'm the Wind เราก้อเคยชอบนะ เคยมีเก็บในเครื่องพี่ แต่หลังๆ ไม่ได้ฟังนาน เลยไม่รู้ไปเก็บไว้ตรงไหนแล้ว

ฟิคนั่นเราอ่านมาหลายปีแล้ว บ้าGWมานาน เลยอ่านเรื่อยๆ (ส่วนมากเป็นคู่ปกติ ทนอ่านคู่วายนานๆ ไม่ค่อยได้แฮะ แต่ก้อเคยอ่านยูรินะ แปลกดี แต่ไม่ค่อยอินมาก)เพิ่งจะมาอ่านGseedไม่นานนี่ แต่เพราะไม่ค่อยมีคู่ที่ชอบเท่าไหร่เลยหาอ่านเรื่องที่อยากอ่านไม่ค่อยได้ สรุปว่า ส่วนมากเราอ่านเพราะมีคู่โปรดซะมากก่า ถ้ามีฉาก..ก้อจะเป็นของแถมที่ดี (ฮา)

อ้อ จากาปอง นั่นของพี่ชายค่ะ เหอ เหอ เห็นแล้วน่ารักดี เลยจับถ่ายซะ~ ชอบโพสของสาวๆ มั่กๆ (เราชอบเผลอเรียก กาจาปอง ซะเรื่อย)

Booksฯ จะไปคุยในบล๊อกนะคะ กะจะไปคุ้ยการ์ตูนมาอ่านอีกรอบก่อน เรื่องเมอร์ลินเป็นอะไรที่ค้างคาใจเราอยู่นิดหน่อย~ เพราะไม่ค่อยตรงกับต้นฉบับเท่าไหร่

zoe said...

อัลบั้ม The great leap เราเคยอัพแจกหนนึงที่PK นะคะ (แต่ลบไปแล้ว ไฟล์มันใหญ่)

มีร้านที่รับสั่งซื้อด้วยหรอคะ ดีจัง อยู่แถวไหนคะ เผื่อเราจะไปสั่งมั่ก เพราะที่ผ่านมาเราสั่งซื้อทางเน็ต ต้องให้พี่ชายไปซื้อตั๋วเงินมาส่งทางไปรษณีย์ ค่อนข้างยุ่งยาก แล้วก้อกลัวหายเอามากๆ กลัวของส่งมาไม่ถึง ตอนรอGL เรางี้ใจเสียเลยว่า รอหลายอาทิตย์มั่กๆ แต่เวปYesasiaก้อโอเคนะ สั่งมา 3 หนแล้ว ได้ทุกหนเลย
ตอนนี้เราสนใจอยากได้DVD Soul Power (คอนเสิร์ตฮ่องกงปี 2004) กับ DVD Karaoke The Great Leap เพราะอัลบั้มนี้MVแจ่มๆ เยอะ อยากได้มาเก็บไว้

อัลบั้มเถาเจ๋อที่อยากแนะนำให้ฟังคงเป็น Black Tangerineค่ะ เป็นอัลบั้มที่3 แต่เป็นอัลบั้มแรกที่เราฟังเพลงเถาเจ๋อชื่อ My Anata เป็นเพลงที่ปนภาษาญี่ปุ่นเข้าไปได้ฮามั่กๆ อ่านเนื้อเพลงก้อฮาโคดๆ แบบว่าขำกลิ้งๆ วิธีการร้องแบบกวนๆ แล้วยังMVที่แสนฮา ทำเอาเราได้รู้จักกับนักร้องคนโปรดเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ฟังเพลงจีนมา เราชอบJordan Chan แต่คนนี้ติดสำเนียงกวางตุ้งหนักไปหน่อย ร้องเพลงซึ้งๆ แล้วไม่ค่อยอินตาม (สำเนียงแรงมากๆ จนหลังๆ หันไปฟังเดวิดแล้วจะฟังจอร์แดนไม่ค่อยได้)

ถ้าสั่งซื้อให้คุ้มต้องเป็นอัลบั้ม Ultrasound เพราะเป็นรวมฮิต อัลบั้ม 1-3 มีเพลงใหม่ 4 เพลง มีแต่เพลงดัง เพลงเพราะๆ ของเถาเจ๋อครบถ้วนเลย (แต่ถ้าอยากได้ดิบๆ เถื่อนๆ BT จะได้อารมณ์กว่า แต่อัลบั้มแรกๆ ก้อเรียบเรียงได้หวานมั่กๆ สำหรับคนชอบเพลงรักซึ้งๆ)

ตอนนี้เราฟังThe Great Leapอยู่เป็นบ้าเป็นหลังล่ะ ไว้อยากฟังแนวไหนก้อบอกได้นะคะ จะได้อัพเพลงแนะนำถูก ^__^

T.M.เนี่ยเรามีปัญหากับวิธีการร้องของนักร้องมั่กๆ เลย ฟังหลายเพลงแล้ว เรารู้ึสึกว่าเค้าดัดเสียงชะมัด (ออกเกย์ไปอ่ะ) ทำนองเทคโนที่เล่นSynเยอะก้อทำให้เราปวดหัวด้วย (ทำให้คิดถึงTwo Mix อันนั้นก้อไม่ไหว แต่ตอนบ้าGW เราก้อฟังพอผ่านๆ) หลังๆ ฟังเพลงการ์ตูนมากไม่ได้ มันให้ความรู้สึกเหมือนไม่เต็มที่ยังไงไม่รู้สิ เหมือนแค่แต่งผ่านๆ นักร้องก้อยังไม่เต็มที่ด้วย แต่บางเรื่องก้อใช่นักร้องอาชีพก้อค่อยดีหน่อย แต่อารมณ์มันไม่เข้ากะการ์ตูนนี่สิ เหอ เหอ

อ้อ ตอนนี้เราสนใจPenny Taiค่ะ เสียงเธอเพราะจริงๆ น่ารักมั่กๆ คนที่ร้องเพลงNi Yao de Ai [The Love you want] เพลงปิดของรักใสๆหัวใจสี่ดวงของF4 นั่นแหละค่ะ (แต่ช่อง3ดันเปิดเพลงF4ทับ คิดแล้วน่าแค้นใจนัก)เป็นนักร้องที่แต่งเพลงเองทุกเพลง เรียบเรียงเก่ง มีสไตล์การร้องที่เพราะดี สำหรับเราเค้าคล้ายๆ อุทาดะเวอร์ชั่นจีนนั่นแหละค่ะ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แหม อยากให้เดวิดทำเพลงคู่กับเธอคนนี้จังเลย

ขอโทษที่พล่ามมากไปหน่อยนะคะ ^^;