23.6.05

Diggin' on you

งึมงำ ช่วงนี้เบื่อๆ แถมยังรู้สึกว่า เวลามันวิ่งไปเร้วเร็วเป็นบ้า ปุบปัปก็จะสิ้นเดือนแล้ว เฮ้อ บ่นเป็นยัยแก่เลยแฮะ แต่ที่จิงช่วงนี้ได้ไปงานที่ต้องแต่งชุดดำติดๆ กันสองงานด้วยมั้ง แล้วยังน้องเหมียวมาจากเราไปอีก รู้สึกว่า เดือนนี้มันอะไรกันนะ มีแต่ข่าวร้ายยยยยย (ลากเสียงยาวๆ เลย) มันประดังเข้ามา ถึงเราจะไม่ได้คิดไรมากก็เหอะ แต่รู้เลยว่า เดือนนี้แย่กว่าเดือนก่อนๆ มาก.. อากาศก้อร้อนอบอ้าว เด๋วร้อนเด๋วหนาว คนเราก้อหงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายขึ้นเยอะ

ช่างเหอะ คุยเรื่องอื่นดีก่า ได้ดูตอนต่อ แล้วก็รู้สึกผิดหวังกะTurn-A อ่ะ (แบบว่า ตอนนั่งดูฉากเปิด-ปิด เวอร์2 แทบกรี้ดดดดด ให้เจ้าพี่บ้ารีบๆ ข้ามไปซ้าาาา รับไม่ได้ นู๋มะได้ชอบเจ๊ไดอาน่าขนาดน้านนนนน ไม่อยากเห็นเจ๊โป๊ซักหน่อย ขนาดโรแลนโป๊ก้อยังไม่เห็นได้เรื่องเลยง่า) ที่จิงเราชอบตัวละครภาคนี้นะ ดีไซน์ได้มีเอกลักษณ์ดี ชุดบ้าๆ บอๆ เหมือนเกมเลย (แต่บางชุดอยากบอกว่า เห่ยง่ะ) แต่ขอเหอะ ทำไมลงสีได้คลาสสิกขนาดน้านนนน~!!!! นี่มันการ์ตูนรุ่นใหม่แน่นะ ออกหลังวิงแน่นะ ฮึ้ยยยย แบนง่ะ ขนาดเรานั่งดูแล้วยังเบื่อๆ กะโทนเรื่องเลยอ่ะ มากรี้ดดก้ออีตอนเอาภาคเก่าๆ มาแปะๆๆๆๆ นี่แหละ (นั่งกรี้ดดตอนที่เดาว่ากันดั้มภาคไหนได้โผล่มั่ง เหะ เหะ เห็นแซนร๊อคแล้วกรี้ดดดด ดีใจจัง) แบบว่าภาค X โผล่มาอย่างจัง (ไอ้ฉากโคโลนี่โหม่งโลกง่ะ) ค่อยน่าสนใจหน่อย แบบว่าภาคนี้ ไม่มีตัวไหนที่น่าติดตามด้วยแหละ โรแลนคุงก้อหน่อมแน้มซ้าาาาา.. (ถึงจะชอบหนุ่มน้อย แต่แบบนี้มันมาดไม่แมนเกินไปนะ) โซฟี่ของเราก้อนะ...ไม่ค่อยพัฒนาเลย ทื่อยังไงยังงั้น ไม่ชอบไดอาน่า (เบื่อตัวละครเก๊กจัด) คิเอลก้อไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเอาซะเลย เฮียเกวนก้อโอเคนะ ติดเกย์ไม่ขึ้น อยากเกย์กะลอร่าลอร่าจัดเกิน (โธ่ ถ้าวายกะโรแลนที่เป็นตัวจิง จะไม่ว่าเลยนะ ไมต้องเป็นตอนโรแลนแต่งหญิงด้วยเล่า) แฮรี่ไม่เด่นง่ะ เป็นถึงร่างโคลนชาร์ ทำไมไม่ร้ายให้มากก่านี้ หรือไม่ก้อพูดอะไรไร้สาระสุดๆ แบบจามิลก้อได้ (แต่ต้องมาดเท่ห์เป็นคุณลุงนะ) ทำให้กรี้ดมะลง.... ตัวผู้ร้ายยยยดันแย่งซีนซะหมด เซ็งเลย ภาคนี้ ขอผ่านเรื่องหุ่นเหอะ ครีเอทดี แต่ไม่เท่ห์ จบ

บ่นมากๆ เข้าเลยได้ดู Eyeshield21 เราดูอนิเมก่อนถึงได้อ่านคอมิก อนิเมตื่นเต้นดี ถึงจะไม่เก็ตอเมริกันฟุตบอลเท่าไหร่ (ที่เราก้อยังอยากทำตัวซื่อบื้อ คิดว่ามันเป็นรักบี้ต่อปายย ฮา) แต่แอคชั่นตัวละครเวลาเคลื่อนไหวได้ใจอ่ะ เฟี้ยวฟ้าววซะ เหอ เหอ ในคอมิคเลยเหมือนนิ่งไปนิดส์เลย ชอบตอนอธิบายเกร็ดเล็กน้อยครึ่งตอนอ่ะ น่ารักดี คิดถึงสารคดีเด็กเลย เราชอบเรื่องมากก่าMr.Fullswingที่อ่านไม่รู้เรื่อง แต่บ้าพลังเหลือหลายอ่ะ อ่านแล้่วงงงวยแทน

ในที่สุดพี่บ้าก้ออ่านEyeshieldตามคนอื่นเค้า แต่มันดันไม่ชอบBleachแฮะ เราเลยอดรู้เลยว่า ทำไมใครๆ ถึงหลงรักเรื่องนี้กันนัก... รู้สึกตามก้นชาวบ้านเค้าเลยแฮะ หลังๆ นารุโตะก้อจืดสนิท อืม เล่มล่าสุดนี่ เราเบื๊อเบื่อเจ้าซาสุเกะชะมัด ไม่เห็นอยากรู้อดีตเลยอ่ะ แล้วก้อไม่เห็นจะให้อารมณ์น่าสงสารตรงไหน อ่านจบแล้วเบื่อก่าเล่มก่อนๆ ที่อยากน้อยก้อได้เจอพวกชิกา พวกตัวประกอบกลับน่าสนใจกว่าตัวเอกซะอีก (ยิ่งนารุโตะ ยิ่งโคดดดดน่าเบื่อเลย ไม่ค่อยมีพัฒนาการทางสมองเท่าไหร่เลยด้วย ฉลาดอีกนิดส์นึงได้ป่าว?) อยากให้นู๋ฮินาตะกลับมาเร็วๆ จะเป็นพวกดีหรือเลวก้อช่าง ตอนนี้มันจืดสนิทเลยอ่า แถมตัวละครใหม่ๆ ที่โผล่มาดันไปไวยิ่งก่าใบไม้ร่วง แถมน่ารำคาญอีกตังหาก ชอบแย่งซีนชาวบ้าน...

ถ้าไม่อ่านการ์ตูนของพี่บ้า เราก้ออ่านการ์ตูนผู้หญิงที่ช่วงนี้เรื่อยๆ แฮะ อ้อ เรากลับไปฟังเพลงของสาวๆ TLC อีกครั้ง ชอบวงนี้ เสียดายไม่น่าจากไปคนนึงเลย (คนที่เจ๋งสุดด้วย) ฮืออออออ เสียดายเพลงดีๆ ไม่มีคนร้อง...

จบดีก่า มีแต่เรื่องบ่นๆ บ๊องๆ ของเราแฮะ ที่จิงอยากพูดถึงเรื่องละครหลังข่าวที่ดูกะม๊า ถ้าไม่ติดว่าต้องพล่ามยาวแหง...ขี้เกียจอ่ะ

5 comments:

Anonymous said...

รูสึกว่า ช่วงที่ผ่านมานี่ แต่ละคนเจอแต่เรื่องแย่ๆทั้งนั้นเลยนะ ไม่ค่อยมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นเลย (หรือเรามองข้ามไปโดยไม่รู้ตัว?)

Bleach ก็หนุกดีนะ แต่เราชอบ Eyeshield21 มากกว่า ชอบฮิรุม่ามากเลย อยากเป็นคนร้ายๆฉลาดๆแบบหมอนี่ แต่ท่าจะยาก :P
นารุโตะช่วงหลังๆนี่ เนื้อเรื่องอืดมากเลย แต่ละอาทิตย์แต่ละตอนผ่านไปๆ ในการ์ตูนผ่านไปแค่ไม่กี่นาทีเองมั้ง
เนื้อเรื่องมันยืดถึงขนาดที่ว่า เพื่อนเราที่มันเก็บเรื่องนารุโตะตั้งกะเล่มแรก มาปรึกษาว่า จะเอาไปขายต่อที่ไหนดี -_-

zoe said...

อืม เราก้อว่างั้นแหละ ฮิรุม่าเด่นโคดดดดดด แบบว่า เราชอบเซนะที่สุดนะ แต่แอบเห็นใจซากุราบะง่ะ ตาคุงบอกว่า ชินเป็นตัวละครที่ดี เท่ห์แต่ดันบื้อ (ฮา) ไม่รู้ชอบรึเป่า แต่เราไม่ชอบแฮะ ไม่ชอบตัวละครขี้เก๊ก ถ้าให้ชอบเพราะนิสัย ต้องเป็นรุ่นพี่หัวเกาลัด (ฮา) จำชื่อไม่เคยได้ แต่เห็นรูปร่างท้วมๆ นิสัยน่ารักๆ แล้วก้อหัวแล้วจะแฮปปี้ดี หึ หึ

Bleachไม่ได้อ่านง่า.. อยากลองอ่านดูสักที แต่ตาคุงบอกว่า มันอ่านแล้วไม่ประทับจายยยยย

นารุโตะยิ่งเน้นซาสุเกะเท่าไหร่ เราก็ยิ่งหาวหวอดๆ เท่านั้น รู้สึกว่า เนื้อเรื่องมันน่ารำคาญชะมัด ตอนฝึกใหม่ยังไม่น่าเบื่อได้เท่านี้เลย นารุโตะก็นะ ไม่เอาอ่าวง่ะ ไม่ฉลาดเอาซะเลย ซากุระที่ดูเหมือนจะโชคดีได้ครูดี แต่ไม่ค่อยเด่นง่ะ อยากให้ฮินาตะกลับมา อยากให้พวกชิกากลับมาเด่นอีก ยังจะหนุกก่าเยอะเลย รำคาญชีวิตตัวละครเอกแบบนี้ถือว่าเนื้อเรื่องล้มเหลวรึเป่าเนี่ย? อ้อ ตาคุงมันเลิกซื้อนารุโตะแล้วง่ะ 2 เล่มล่าสุด เราเป็นคนซื้อเอง เสียดายนิดๆ แต่ก็ยังอยากอ่านต่อง่ะ

zoe said...

ไม่รู้สิ เราแค่คิดว่า นารุโตะไม่มีพัฒนาการที่ดี -จบ- อย่างลี อย่างเนจิ อย่างชิกา ยังดูมีความหวัีงให้พัฒนานิสัยให้มากขึ้น แต่ของนารุโตะมันแป๊กๆ เจ้าซาสึก็น่าหมั่นไส้ขึ้นทุกที (คือไอ้เจตนาที่ต้องให้ไปอยู่กะโอโรให้ได้เนี่ย
มันแรงจนรู้สึกไม่เนียนเอาซะเลยอ่ะ)อิทาจิก้อดูเพี้่ยนๆ (เจ้าฉลามข้างๆ ยังฮาซะก่า)
ช่วงที่เริ่มมีสังคมนักเรียน ตอนเข้าสอบจูนินใหม่ๆ ยังให้ความรู้สึกดีก่าง่ะ นารุโตะทั้งทื่อทั้งซื่อบื้อเกินไปง่ะ เราว่า แบบเซนะคุงยังดีก่าซะีอีก ขึ้ขลาดแต่ไม่ลังเลที่จะตัดสินใจ (ฟังพิลึกดีมะ ขัดแย้งแต่จริงใจไรทำนองเนี้ย)ของนารุโตะ แรงจูงใจมันชักจะน้อยนิดลงทุกที ยิ่ีงโมเมเรื่องพลังจิ้งจอกเก้าหางมากเท่าไหร่ยิ่งน่าเบื่อขึ้นทุกที เราอาจจะรำคาญท่าไม้ตายที่โผล่มายังกะดอกเห็ดด้วยแหละ อารายเด็กๆ มันจะเก่งปานนั้น ทำไมพวกผู้ใหญ่มันกระจอกจังฟร้าาาาา เกิดมีกบฎเด็กขึ้นมาจะยุ่งไปกันใหญ่

แหม คิดแทนเค้าซะหมดเนี่ยเป็นนิสัยแย่ๆ ของเราอย่างนึงเลยอ่ะ

Mr.Fullswing ได้อ่านเล่มหลังๆ แล้วล่ะ เลยไม่รู้เรื่อง แถมดูบ้าๆ อีกตังหาก เลยทำใจรับบ่ได้ง่ะ
ส่วนblack cat เราอ่านบางตอนแล้วพบว่า จืดสนิท ลายเส้นสวย แต่เดินเรื่องตรงไปตรงอย่างประหลาด เลยไม่อินเท่าไหร่

การ์ตูนตลกนี่เขียนให้ฮาตลอดมันยากนะเราว่า อย่างคุโรมาตี้ อ่านเล่มแรกๆ ขำสุดๆ หลังๆ มุขมันเริ่มจืดสำหรับเราอ่ะ (แบบว่าฉีดวัคซีนมาเรียบร้อยแล้วมั้ง)

บ่นอีกนิด อยากอ่านBooks of Magic:LDW ซะแล้วสิ.. แง่งงงงงง มีคนบอกว่า กะลังเริ่มมันส์เลย ฮึ้ยยยยย หรือต้องไปสั่งซื้อดีเนี่ย? ทำใจลำบากจัง (ขี้เกียจเดินทางไปสั่งมากก่าเรื่องเสียตังค์อ่ะนะ)

Anonymous said...

ตามมาแย้วๆๆ :D

เลิกซื้อบูมแล้ว แล้ว ES21 ก็หา scanslation ยาก เลยไม่ได้ติดตามเลย เราก็ว่าเรื่องนี้หนุกกว่า Bleach นะ

Bleach อ่านหนุก แต่เหมือนพลอตมันคล้ายไมมีพลอต (ถ้าคิดว่าเค้าวางพลอตมาเป้นงี้จริงๆ แสดงว่าเรื่องคงยาวน่าดู) แล้วยังไม่รู้จะลุ้นใครเป้นนางเอกด้วย (ซีเรียสๆๆ)

zoe said...

โอ้ววววววว มาแล้วหรอ ฮิ ฮิ ดีใจจัง มีคนร่วมวงเพิ่มอีกหนึ่งคน

ได้อ่านการ์ตูนผู้ชายก้อต้องพึ่งพี่ผู้ชายล่ะนะ ส่วนมากมันจะเลือกเรื่องเก่งกว่าเรา (หลายๆ เรื่องไม่เคยคิดจะอ่าน ก้อได้อ่านเพราะพี่นี่แหละ) เราก้อเลยปล่อยให้ซื้อตามใจชอบ (ที่จิงเพราะค่าการ์ตูนมันแพง เลยต้องหารสอง ซื้อคนละแนวกัน) เสียใจนิดๆ เวลาที่มันตัดสินใจว่า "ไม่หนุกแล้ว เลิกๆๆๆๆๆ ไม่ซื้อมันแล้ว" ไอ้เราก้อนะ ติดตามมาถึงขั้นนี้แล้ว ต่อให้รู้ว่าอ่านต่อยังไงก้อไม่หนุก แต่ก้อยังอยากรู้ตอนจบอยู่ดีแหละ... เรื่องที่มีที่ท่าว่าจะไม่ได้อ่านต่อ (นอกจากนารุโตะและอีกหลายๆ เรื่อง) ก้อคงเป็น"หุ่นเชิดสังหาร" นั่นแหละ ซึ่งก้อยอมรับนะว่า โมเมมากกกกกกกกก ขั้นยำแล้วยำอีก แต่ก้อนะ....ไม่คิดว่าเค้าจะลากเรื่องได้น่ากัวขนาดน้านนนน (ทำให้เสียใจไปเลย) แต่ก้อยังไม่อยากให้เลิกซื้อ เพราะอยากให้เรื่องมันจบๆ ลงซักที อยากอ่านตอนจบ ว่างั้นเลย (คงติดจากนิสัยที่ดีของแม่เราคือ ชอบดูละครตอนแรก กะตอนจบ ต่อให้ไม่ได้ติดตามเลยสักตอน ก้อขอให้ได้ดูแฮปปี้เอนดิ้งก้อยังดีล่ะนะ 5555)

เพราะงั้นBleach ที่โดนบอกว่า ไม่ไหวๆ ไม่ได้เรื่องเลย" ทำให้ไม่มีวี่แววว่าเราจะได้อ่านแฮะ.. ตอนนี้ก้อขอติดES21งอมแงมไปก่อนละกัน (มาอ่านหลังชาวบ้านร่วมครึ่งปี เหอ เหอ)เซนะน่ารักอ่ะ เปนแฟลชตัวจิงเลยมั้งเนี่ย.. ชินยิ่งอ่านยิ่งตลก (มนุษย์เพาะกล้ามเรื่องนี้เยอะจิง) มาโมริจังจะซื่อบื้อไปถึงไหนกันน้อ ออกจะหัวไบรท์ปานนั้น แต่กลับดูเซนะไม่ออก.. (หรือว่าจะรู้เอาตอนจบ? โดนตบตานานๆ ท่าจะไม่ดีนา) ไม่เอาฮิมุ*มาโมง่ะ คู่นี้ท่าจะน่ากัว อย่างฮิมุระมีแฟนจะดีเร้อ? (สงสารอีกฝ่ายง่ะ)