4.6.05

*Intolerable*

I don't suppose I should wrote this ... but I kinda have this naggin' feelin' that if I don't, I probably burst out & died..oh well~

I just kinda lose faith in 'friendship' lately.

what does a friend do in ur 'bad' time? water their mouth with gossip? ran as far away from u as if ur some kind of bad luck? or standing there next to u with 'supporting' hand? or etc etc. I guess it kinda a good time that proof somethin', who should be worthy of being a 'true' friend or who just happen to like hanging out with u in ur glory days [not their fault btw]

blah~ I shouldn't even talk about this stuff knowing that I don't take care of my friend much & maybe even hurt them with my foolishness... & I have a 'secret' that I can't tell to my so called 'friend' - afraid they mightnot like to hear 'em, but I can talk all about it in here coz it such a convenient spot.. no one will care how many rubbish I'm about to tell... lol~ does it make any sense?

on the good note~ Manifestations is updating super-duper fast & its totally awesome~!! go read & be happy about it... *danceindelight*

alil' complaint note: I hate my sux drawing...

4 comments:

zoe said...

โอ้ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ นั่นสินะ อาจจะลบออกทีหลัง.. แต่เราไม่คิดว่าจะมีใครมาอ่านแล้วคิดว่าเป็นเจ้าตัวหรอก (ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะอ่านบล๊อกเราด้วยซ้ำ)
มันหงุดหงิดนิดหน่อยน่ะค่ะ

หมู่นี้วาดแล้วไม่ได้ดั่งใจ แต่หัวตื้อๆ นึกเนื้อเรื่องอะไรออกมาเป็นฟิคไม่เคยสำเร็จเลยซักที (อารามบ่นว่า เื่บื่อภาพตัวเองเนี่ยเป็นบ่อย แต่เลิกไม่สำเร็จหรอก เชื่อเถอะ)

TBOM 2 ก้อโอเคนะ ถ้าไม่ได้ดูอ่านนิยายภาพมาก่อน (อ๊ะ) แบบว่าบางครั้งภาพก้อทำให้เราคล้อยตามได้ดีกว่าตัวหนังสือนะ (แบบว่า ไม่ต้องอธิบายอะไรเลย แค่เห็นก้อรู้ทันทีน่ะ)
ตอนนี้รอเล่ม3อยู่ รู้สึกจะหลุดโผที่เคยอ่านมาค่อนข้างมาก (งงกะช่วงท้ายเล่ม2 ด้วยแหละ) ไม่รู้จะเป็นไงมั่ง

zoe said...

หุ หุ ถ้าจะเอาListเพลง ก้อบอกได้นะคะ จะส่งไปให้
เพลงที่ 9 น่าจะเป็น Sula & Lumpa เป็นคำแสลงของคนไต้หวัน (ที่คนจีนแผ่นดินใหญ่เองยังไม่รู้จักเลย เดากันไปต่างๆ นานา) เป็นคำหยาบที่เราเองก้อยังไม่แน่ใจว่า มันหมายถึงอวัยวะส่วนไหนของร่างกายกันแน่ (จำได้ว่าอันนึงคือ ลิ้น หรือไม่ก้อลูกป๋องแป๋ง นี่แหละ.. ความจำสั้นจังเรา) คาดว่า เพลงคงจะด่าว่า มีไอ้นั่นแล้วจะทำอะไรตามใจชอบก้อได้เรอะ (มีพูดถึงPaparazziด้วยน่ะ) ก้อฮาๆ ดี เพลงนี้เราก้อชอบเหมือนกัน ฟังแล้วขำๆ แต่เพลงที่น่าจะดีสุดในอัลบั้ม (ใครฟังก้อชอบแน่ๆ) น่าจะเป็นเพลง Susan Said (#7) เพราะผสมการร้องเพลงR&B กับงิ้วจีน ซึ่งเดวิดทำได้ดีมาก ฟังแล้วเถาเจ๋อดี (ฮา)

ตอนนี้ก้ออยากได้DVD Great leap เหมือนกันอ่ะ มีMVเกือบครบทุกเพลงเลยล่ะ..

zoe said...

อ๊ะ ใจตรงกันเลย 5555 Love Can (มีคนทักว่าแปลว่า รักกระป๋อง ทำเอาเราขำกลิ้งงงง เพราะเราเข้าใจว่าแปลว่า รักนี้สามารถ! มาตลอดเลย) เป็นเพลงโปรดเถาเจ๋อของเราช่วงนึงเลยล่ะ (ตอนนี้ก้อยังชอบนะ) ทำนองน่าร้องคลอตามมั่กๆ เสียงเดวิดได้ใจสุดๆ รู้สึกอบอุ่นในหัวใจ อ่านคำแปลแล้วจะแฮปปี้มั่กๆ

แต่ถ้าได้ดูMV รับรองว่าต้องชอบWho do you Love มากขึ้นแน่ๆ หุ หุ มีฉากจูบด้วยย (ว้าว) ครั้งแรกและอาจจะครั้งเดียวของเถาเจ๋อกับบทเลิฟซีน (รึเปล่า? แต่แฟนๆ เห็นครั้งแรกก็กรี้ดกันแบบไม่อยากเชื่อสายตาเลยล่ะ) สองสาวที่ร่วมแสดงด้วยก็น่ารักมากกกก ชอบทั้งคู่เลยล่ะ MV 'Susan Said' ก้อโรแมนซ์สุดๆ มีย้อนยุคแบบสมัยHeroด้วย (ชุดแดงๆ สวมวิกผมยาวๆ เป็นจอมยุืทธสุดเท่ห์) ชอบมากๆ นางเอกสวยอีกละ (อูียยย อิจฉาเถาเจ๋อกะสาวสวยๆ จัง ชอบทั้งหมดเลยยยย)
MV 'The Art of War' มีสาว 12 girl bandแจม ตลกที่สุด แต่เนื้อหาได้ยินว่าแต่งดีสุด กัดจิกสังคมได้ดี มีสึนามิในเนื้อเพลงด้วย (แต่งก่อนสึนามิเกิดที่ไทยนะ)ฟังแล้วคึกคักดี คิดถึงหนังการ์ตูน (ทำไมล่ะ? แต่น่าทำMVเป็นการ์ตูนนะ ท่าจะเหมาะดี)

หุ หุ ไม่เป็นไรค่ะ สำหรับเรื่องเถาเจ๋อนี่คุยเท่าไหร่ก้อไม่เบื่อ ตอนนี้ยังรอเพลงใหม่อยู่เลย (ปีหน้าโน่นแน่ะ อาจได้ซื้อแผ่นคอนเสิร์ตปีนี้ก่อนนะ 555)

ตอนนี้เสียฟามมั่นใจในการวาดไปอักโข แต่ก้อยังจะพยายามวาดต่อไปค่ะ (เวลาว่างมีน้อย แถมอยู่ในช่วงแป๊กด้วย..)ขอเพียงไม่ขี้เกียจฝึกหัด แต่มันทำได้ยากเหลือเกินนนนน อ๊าาาาาา ขอบ่นหน่อยเถอะ~

zoe said...

5555 MV 'The Art of War' ไม่แจ่มขนาดนั้นหรอกค่ะ เป็นอันที่น่าเบื่อที่สุดในอัลบั้มนี้เลยล่ะ เพราะแค่ให้เถาเจ๋อทิ้งตัวลงมาจากที่กระโดดน้ำ แต่ที่ลงไปไม่ใช่น้ำในสระ เป็นช่องทางอะไรสักอย่างที่ทำให้นึกถึงMetrixเลยอ่ะ (อธิบายไม่ค่อยถูก)
สาวๆ ก้อแค่แต่งชุดราตรีแดงมาเล่นเครื่องดนตรีจีนคลอตามเท่านั้นเอง ปล่อยให้เถาเจ๋อสนุกกะการดิ่งพสุธาซะงั้น ที่สำคัญไม่รู้ว่าหักโหมงานหนักเกินรึเป่า เถาเจ๋อผอมซะจนหน้าตอบไปมาก (ปกติจะท้วมๆ อวบๆ ตันๆ ออกจะน่ารัก)ทำเอาตัวลีบหัวโตเลยล่ะ 55555 ดีที่เพลงนี้แต่งมาดี เนื้อหาก้อดี คนเลยชอบฟังกัน เราก้อชอบตรงทำนองคึกคักนี่แหละ

แล้วเที่ยวให้สนุกนะคะ!