2.6.05

Baby Baby

วันนี้พูดถึงเดวิดอีกดีก่า (อินจัดไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ)

กลับไปนั่งดูDVD Ultrasound อีกรอบ หลังจากสั่งซื้อDVD Soulpower จากเวปนึงเข้า แล้วพบว่า... นี่มันVCDแปลงนี่หว่า แง่งงงงงงง ถึงว่าถูกชะมัดเลย.. ซื้อของปลอมแล้วก้อมานั่งเสียใจยังเงี้ยแหละ ตัวหนังสือตัวเป้งบังจอ ภาพไม่คมชัด (โดนDVDล้างสมองเรียบร้อยแล้วเรา) สุดท้ายก้อเลยกลับมาเปิดแผ่น Ultrasound แก้กลุ้ม (ฮา)

เพราะเป็นDocumentary เลยไม่ค่อยมีMV หรือเพลงให้ฟัง แต่จะมีแต่เดวิด เดวิด เดวิด กะลัคกี้ (งี้ดด น้องหมาน่าร้ากกกกก) แล้วก้อสตาฟหลายๆ คนโผล่มาพูดคุยใ้ห้ฟัง มีแม้กระทั่งคุณแม่ลูกดก (สมชื่อ Ultrasound ดีจิงๆ ) มาให้ความเห็นในแผ่น เป็นภาษาจีนหมดเลย แหม อุตส่าห์หวังว่าจะมีซับengให้ชื่นใจซะหน่อย เพราะฟังจีนไม่ออก อ่านก้อไม่ออก ทำเอาเส้าใจเพราะไม่เข้าใจเนื้อหาแทบทุกช่วงเลย อ้อ ยกเว้นเวลาเดวิดบ่นเป็นengนั่นแหละ น่ารัก ชอบสำเนียงเค้าสุดๆ เลย

ช่วงที่ชอบที่สุด คงเป็นช่วง 20 คำถาม (คิดว่านะ) ที่มีการยิงคำทีละคำ แล้วให้เดวิดพูดสิ่งที่คิดหรือรู้สึกเกี่ยวกับคำๆนั้น
อย่างคำว่า "รถ" = "เฟอรารี่" (โอ้ รสนิยมหรู) แต่เห็นมีคาดิแลคของคุณย่าโผล่มาให้นั้นด้วยนินา
"จอห์น เลนนอน"
= "เพื่อน"
"ไต้หวัน" = "บ้าน"
แต่คำถามที่ฮาที่สุดคงเป็น..
"ผู้หญิง"
เดวิด: "ชอบครับ"
5555555 ตรงไปตรงมาดีจังเลยน้า ทำเอาเราขำกลิ้ง น่ารักดีจิงๆ

ตอนที่นั่งบ่นเรื่องเดทไลน์ก้อตลก "อีก 19 วัน ดีเดย์แล้ว เดวิดยังไม่มีมาสเตอร์ส่งเลย อีก 19 วัน..." (ตอนออกBlack Tangerineอ่ะ) อะไรประมาณนี้แหละ ฮาๆ ดี ขำเวลาเดวิดทำหน้าแหยๆ ด้วยแหละ ใส่แว่นแล้วดูไม่ค่อยเหมือนตอนนี้เลยนะ

ตอนนี้ในหัว ไม่ "เดวิด" ก้อ "ฟิค" ที่กะลังอ่านอยู่นี่แหละ ติดงอมแงมเลยล่ะ ที่จิงอยากบ่นหลายๆ เรื่อง แต่ทำให้คิดว่า ตัวเรานี่ขี้น้อยใจชะมัด น่ารำคาญๆๆๆๆๆๆ ไม่อยากฟังๆๆๆ เลยไม่เอาล่ะ ไม่พูดถึงดีก่า (เพราะงั้นอย่าถามเลยนะว่า เป็นเรื่องอะไร) เอ๊ะ นี่หลอกให้อยาก (ฟัง) แล้วจากไปรึเป่าเนี่ย? หุ หุ

1 comment:

zoe said...

5555 ป่าวหรอกค่ะ เผอิญว่าเราดันรสนิยมสูงไปหน่อย ดูVCDแล้วไม่แฮปปี้เท่าไหร่ ถือว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีก้อแล้วกัน อีกอย่าง เค้าอุตส่าห์สกรีนสีบนแผ่นให้ด้วย ก้อไม่เลวนักหรอก ราคาก้อถูกใช้ได้เลยล่ะ (แ่ต่พี่ดูแป๊ปนึงก้อบอกทันทีว่า ไปสั่งของแท้เหอะ สมเป็นพี่น้องกันจิงๆ) ต่อไปอาจจะสั่งซีดีของคนอื่นมานั่งฟังเล่น แต่ไม่ยักมีPenny Daiง่ะ..อยากได้ของเจ๊ง่า

Ultrasound ก้อไหนๆ ก้อซื้อมาแล้ว ต้องดูให้คุ้มหน่อย ซื้อมาตั้งแต่ต้นปี 2004 (รึไงนี่แหละ)นานมากแล้ว เป็นรายการที่เดวิดทำขึ้นสำหรับแผ่นรวมฮิตUltrasound ก้อจะไล่เีลียงความเป็นตัวเดวิดให้ฟัง เปรียบการทำงานเพลงเหมือนคุณแม่ที่ตั้งท้อง อุ้มท้อง แล้วก้อคลอดลูก (ผลงาน) ออกมาด้วยความรัก ความตั้งใจ ฟังดูน่ารักดีนะคะ มีการเอาคุณแม่มาพูดถึงลูกๆ ของตัวเองด้วย อันนี้เราก้อนั่งฟังไป เดาไป มีMV ของเพลงRunaway ให้ดูเพลงนึง ถ่ายทำที่LA บ้านที่สองของเดวิด นอกจากไต้หวัน ชอบน้องหมาของเดวิดที่ชื่อลักกี้จังเลย พันธ์อะไรไม่รู้ ขนยาวๆ ร่าเริงสุดฤทธิ์ วิ่งวุ่นไปหมด 5555

อืม เท่าที่ดูจาก VCD เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่มีอะไรเลย มีแต่วงดนตรีใหญ่กับนักร้องคอรัส แล้วก้อรับเชิญนิดหน่อย แต่เดวิดทุ่มสุดตัว ร้องเพลงแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เป็นเราอยู่ที่นั่น เราคงอินกับเค้าน่าดู ยิ่งเป็นแฟนเพลงด้วย ยิ่งชอบใหญ่ แค่ฟังจากแผ่นก้อรู้สึกถึงพลังของSoul Power แล้วล่ะ 5555 ว่าไปนั่น

อา ไม่เป็นไรค่ะ ที่บ้านก้อติด ADSL เหมือนกัน แต่เพราะเราไม่ได้อยู่บ้านทั้งวัน เลยยกให้เครื่องพี่ไปใช้ดูดอนิเมซะเลย