1.8.03

*In Process*

ช่วงนี้งานหมักหมมซะเหลือเกิน รายงานก็ยังทำไม่เส็ด ที่ต้องรวบรวมข้อมูลก็ปิดไม่ได้ซักที แล้วยังต้องโทรไปติดต่อเรื่องงานอีก อึ้กกกกก ที่กัวสุดกลับเป็นอ้นสุดท้ายอ่ะ แบบว่า แค่คุยกะเพื่อนร่วมงานเรายังปอดๆ เรย ไปคุยกะคนแปลกหน้าเนี่ย... รู้สึก.... แง้วววว แต่ยังไงก็ต้องกดความกลัวให้ได้อยู่ดีนั่นแหละ >_< งุ งุ ยิ่งกัวยิ่งเจออ่ะเนอะ...

เมื่อเช้าพี่เค้าก็บอกผล...การทำงานอ่ะ เค้าบอกว่าที่ไม่ได้ให้ดีมากเลยสักอัน เพราะว่าเพิ่งมาใหม่ ยังไม่ค่อยรู้อะไร ก็เลยเอาแค่ ดี กะ พอใช้ พูดตรงๆ เหมือนเค้ากัวเราเสียใจอ่ะนะ แต่ที่จิงแล้วเราดีใจมากก่าอ่ะ ที่ไม่มี ต้องปรับปรุง ทั้งๆ ที่เรารู้สึกว่า ตัวเองทำงานห่วยมาก ไม่ทันกิน ทำอะไรเงอะๆ งะๆ แถมสัมพันธภาพยังสร้างไม่ค่อยเป็นอีก แค่ได้ทำงานเราก็ดีใจแล้ว (มีใจแป้วเล็กๆ กะตัวเลขเงินเดือน (ฮา) ก็แหม ดันมีคนได้มากก่าเรามาเปรียบเทียบ ก็เท่านั้นแหละ) ตอนนี้ก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาสะสางงานต่อปายยยยยยยย... T_T เสียวววว

เออ เวลาร้องเพลงสเปน (ที่มีน้อยนิด) กะเพลงเกาหลีซึ้งๆ หลายๆ เพลง จะพบกับคำว่า 'โกราซอน' บ่อยๆ ^_^' ไม่รู้ว่าบังเอิญ หรือว่ามันมีความหมายพ้องกันในเพลงรักหวานๆ น้อ? สงสัยอ่ะ ถึงยังงั้นแต่ก็เป็นคำที่ร้องแล้วรู้สึกถึงการรัวลิ้น (ตรง ซอน มันจะต้องห่อลิ้นเปนพิเศษ แต่ทั้งสามพยางค์ก็ห่อลิ้นหมดแหละ) ทำให้รู้สึกว่าเป็นการเอื้อนเสียงที่ฟังเพราะดีนะ แบบว่า ชอบน่ะ ทั้งๆ ที่ไม่เข้าใจความหมายเรยซักติ้ด.... แต่เพลงจีนร้องยากก่าเยอะ.. (ถ้าจะร้องไม่ให้ผิดน่ะนะ)

No comments: