30.7.03

*sing sing sing*

ป่าวง่ะ แค่นึกถึงเพลงขึ้นมาได้เท่านั้นแหละ แต่ก็อยากไปkaraokeเหมือนกันแฮะ มะได้ไปนานแร้วนะเนี่ย...

เมื่อเช้าทำป๊าโกรธอีกแล้ว ไม่ได้ตั้งใจซักกะหน่อย ทำไมเจ้าตัวถึงได้ชอบคิดว่า คนที่ขัดใจตัวเอง คือคนเลว คนไม่ดี อยู่เรื่อยเลยนะ ส่วนคนที่หยอดน้ำผึ้งหวาน ผสมยาพิษ กลับเป็นคนดีเลิศ ประเสริฐศรี (เส็ดแร้วพอโดนแทงหลัง ก็มานั่งบ่นว่า โอ้ยยยย ไอ้สารเลว) เหอะ เหอะ... ในชีวิตเรามีสองคนที่ไม่อยากเสวนาด้วยนานๆ ก็ป๊าเรา กะพี่เราอีกคนนั่นแหละ... สองคนนี้ทั้งคล้ายกัน แล้วก็แตกต่างกันสุดขั้ว... แต่ก็คนประเภทที่เราไม่อยากยุ่งด้วยทั้งคู่ ไม่ใช่คนเลงร้ายอะไรหรอกนะ เราเข้าใจดีว่า ทั้งคู่มีเจตนาที่ดี แต่การแสดงออก การกระทำเนี่ยมันช่าง... ไม่น่าอภิรมย์เลยแฮะ แบบว่า ไม่อยากพูดถึงง่ะ...

พูดเรื่องตลกๆ มั่งดีก่า ^_^ สองสามวันก่อน (มั้ง) ม๊าเราเล่าให้ฟังว่า ป๊าเธอน่ะเคยเยาะเย้ยชั้นว่า แต่งงานตอนอายุขึ้นเลขสาม แค่เค้ายอมแต่งด้วย ก็ดีแล้ว ไม่ต้องขึ้นคาน... ม๊าเลยหมั่นไส้ (มั้ง) เลยปากพล่อยไปว่า เออ แล้วคอยดูลูกตัวเองแล้วกัน เล่าจบม๊าก็บอก เฮอะ ลูกสาวเค้า (ก็พี่สาวคนละแม่กะเรา) ก็ยังไม่ได้แต่งงาน อายุขึ้นเลขสามแล้วเหมือนกัน ม๊าเล่าด้วยท่าทางอารมณ์ดี (คงสะใจลึกๆ) เราเลยบอกเค้าว่า เออ ม๊า ถ้าพูดยังงั้น ลูกสาวม๊าเองก็ลูกสาวเค้าเหมือนกันนา.... แล้วเราก็หัวเราะก๊ากกกกกก 55555555 ก็มันน่าขำนินา แช่งเค้าแล้วก็โดนตัวเองไปด้วย อืมมม เรายังอายุไม่ขึ้นเลขสามหรอกนะ แต่เรื่องขึ้นคานเนี่ย ใครว่าเป็นไปไม่ได้ ^_^ อีกอย่างเราว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าอายซักหน่อย คนไม่แต่งงานเนี่ย สมัยนี้มีออกเยอะ เผลอๆ อายุเลยเลขสามยังไม่ได้แต่งก็ถมถืด... การอยู่กะใครสักคน พร้อมข้อผูกมัดสิน่ากลัวก่าเยอะเลย 5555 ไม่ค่อยซีเรียสเลยเนอะ (เพราะเห็นลางแต่ไกลแล้วว่า ลูกๆ ม๊าจะขึ้นคานกันครบทุกวัน 5555)

No comments: