22.7.03

*Hands in Hands*

วันนี้ก็ไม่ได้ทำงานเป็นชิ้นเป็นอันอีกล่ะ T-T หมดงานกราฟ รู้สึกว่าไม่มีเวลาหลบอยู่หลังคอมพ์แล้ว ต้องหาทางออกมาทำอย่างอื่นบ้าง (เป็นโรคติดคอมพ์อย่างแรง) กัวพี่เค้าหมดความอดทนกะเราเจงๆ เลย เฮ่อออ งานหาข้อมูลในเน็ตมันก็นะ... ทำให้เราลืมตัวได้บ่อยๆ อ่า... แง้ววว

ที่น่าขำกว่านั้นก็คือว่า ตอนขากลับอ่ะ แวะเทสโก้ซื้อของ แล้วก็ซื้อไอติมDQมากินด้วย ระหว่างที่กลับบ้าน ก็ดันทำหยดใส่เสื้อตัวเอง เพียงเพราะไปเหม่อมองสองสาวมหาลัยฯ ที่เพิ่งจะเดินผ่านตาเราไปอ่ะ... ขายาวเพรียวสวยได้รูป หุ่นก็งาม แถมใส่กระโปรงสั้นๆ (เหมาะกะหุ่นดีแต้) โอ้ววว เข้าใจฟามรู้สึกผู้ชายที่หลงใหลขางามๆ ของสาวๆ เลยล่ะ (เขิลจัง) ทำให้รู้สึกว่า เอ๊ะ เรานี่โรคจิตก่าที่คิดแฮะ หุ หุ แต่ว่านะ เราก็มีรสนิยมแปลกๆ มาแต่ไหนแต่ไรแล้วนิ ชอบดูสาวสวยๆ เด็กเอ๊าะๆ (ทั้งสองเพศเลย) แล้วก็ที่เพิ่งรู้สึกตัวว่าชอบคุณพ่อลูกอ่อนอ่ะ ดูแล้วอบอุ่นในหัวใจดีจิงๆ เชียว ไม่ว่าจะหน้าตาแบบไหน ผิวสีอะไร ฐานะอะไร ผู้ชายที่มีความเป็นพ่อคนเนี่ยยังไงก็น่าหลงไหลเอามากๆ (พึ่งรู้ว่าตัวเองเป็นโรคติดพ่อลึกๆ แฮะ) กะคุณแม่เรากลับเฉยๆ แฮะ แบบว่ามันธรรมดาอ่า แต่ได้เห็นผู้ชายอุ้มเด็กเนี่ย มันเป็นอะไรที่พิเศษมั่กๆ เรยอ่า

เอาเปงว่าพรุ่งนี้จะพยายามให้มากขึ้น ส่วนวันนี้ขอฝันหวานถึงเด็กเอ๊าะๆ สาวสวยๆ แล้วก๊ป๊ะป๋าใจดีแล้วกันนะคะ o^_^o

No comments: