24.7.03

*Utterly Stupid*

รู้สึกถึงความงี่เง่าของตัวเองก็ตอนเริ่มทำงานเนี่ยแหละ ช่างเป็นคนที่โง่ งี่เง่า แล้วก็น่าเบื่อสุดๆ เลย T-T ไม่ได้คิดว่าความรู้เราด้อยอะไรหรอกนะ แต่เรื่องประสบการ์ณ ความเจนโลกเนี่ย เรามันกบในกะลาสุดๆ (กบต้องอยู่คู่กับบ่อน้ำ เข้าใจมั้ย!) ช่างไม่รู้เรื่องอะไรเอาซะเลย... เฮ้อ เศร้า

ที่บ่นเนี่ย เพราะวันนี้ไม่ต้องทำอะไรเลย แค่นั่งหาข้อมูล แต่แค่นี้เรายังหาไม่ค่อยได้เลยอ่า รู้สึกไร้ค่า ไร้ประโยชน์จนแทบทนไม่ได้ (แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่เลิกอ่ะนะ) อยากทำงานให้หัวปั่นไปเลย แต่แค่นี้เรายังรับผิดไม่ไหวเลยเนี่ย.....งึมๆๆๆๆๆๆๆ บ่นเข้าปายยยยยยยยยยย โอ้ย เหงาจัง..... เฮ่ออออ ที่ทำงานพี่เค้าก็ไม่ชอบให้ฟังเพลงด้วยสิ เราเลยไม่มีอะไรเข้าหูเลย มันช่างน่าเศร้าจังนิ เหงาปากจัง งุ งุ (บ่นเปงเด็กๆ อีกล่ะ)

No comments: