26.7.03

*unfitting*

วันนี้มีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้นแต่เช้า... เริ่มที่เราไปนั่งรถตู้ที่หน้าโรงปูน (ครั้งแรกเลยนะเนี่ย) โดนรถเมล์สาย 52 เฉี่ยวเอา แบบว่า เราเดินอยู่ใต้สะพาน ตรงเกาะกลางพอดี ทางมันก็แสนแคบ ไม่มีที่จะยืนด้วยซ้ำ แล้วเจ้ารถเมล์ก็ดันวิ่งมาพอดี เสยกันนิดเดียว เราเลยช่วยเช็ดรถให้เค้าเฉยเลย (แบบว่าฝุ่นมันเยอะขนาดไหนก็น่าจรู้อ่ะนะ ไม่ได้ล้างนานแค่ไหนก็ไม่รู้เนี่ย เฮ่อ) ดีนะที่กระเป๋าอยู่ด้านนั้นพอดี (ซ้าย) มันเลยรับเคราะห์แทนเราไปเต็มๆ ไม่งั้นตัวคงได้ดำไปครึ่งนึงแล้ว แย่เลย แต่กระเป๋าก็ดำเป็นปื้นไปด้านนึง โอ้ยยย เศร้าแทน สีครีมด้วย เฮ่อ แต่เอาน่า วันนี้ไม่เสียค่ารถ ค่อยน่ายินดีหน่อย แล้ววันนี้ตอนเช้าก็มีเต้นแอโรบิคด้วย พอได้ลองกะเค้า เราถึงได้รู้ว่า ทำไมตัวเองถึงไม่เคยคิดอยากเล่นมันเลย ก็แต่ละท่าเนี่ย ถ้าไม่ได้ลองฝึกมาดีๆ ก็ตามแทบไม่ทัน แถมเราก็ใส่กางเกงยีนส์ ที่พอเต้นๆ ไปมันก็หนักเอาๆ เฉยเลย (กล้ามเนื้อมันล้าง่ะ) แล้วก็หงุดหงิดด้วยที่พบว่าตัวเองหมุนสะโพกได้ไม่ดีเลย สเต็ปเท้าก็ห่วยบรม แค่คิดก็เชินแล้ว นอกจากนั้นเรายังใส่รองเท้าแตะมาเล่นอีก ซึ่งก็ทำให้ปัญหามันหนักก่าเก่า นึกว่าวันเสาร์จะเป็นวันที่ได้แต่งตัวสบายๆ ซะอีก... (หรือว่าต้องเตรียมชุด?) พอเล่นเส็ด เหงื่อซกไปทั้งตัว กล้ามเนื้อก็ล้า แต่ไม่ถึงกับย่ำแย่นัก

วันนี้กินข้างใน เพราะฝนตกหนักมากๆ แทบจะท่วมเลยมั้ง ^^' มะมีอะไรพิเศษไปก่านี้แล้วเนอะ...

No comments: