18.7.03

*skip flip*

เฮ่อ ทำงานมาสัปดาห์นึงแล้วจ้า ^_^ น่ายินดีเนอะ อืม แต่เมื่อคืนนั่งทำภาพจนเส็ด แฮ่

ภาพนี้แหละจ้า งึมๆ นั่งทำนิดทำหน่อยมาวันสองวัน หน้ามิสึซึก็พิลึกขึ้นทุกที (อุ) แบบว่า แก้แล้วแก้อีกง่ะ เพราะหน้าตรงเราห่วยแตกมั่กๆ (กลับภาพไม่รู้กี่ที) จากหน้าปุดๆ แบบว่า *อย่ามายุ่งกะผมชั้นจิ* กลายเป็น *อยากทำไรก็ทำไปดิ* เฉยเลย หึ แต่มิฮารุออกมาถูกใจเรานะ ^_^ เธอดูดีขึ้นเยอะเลย ถึงทรงผมนั่นจะไม่ช่วยให้เธอดูเริ่ดขึ้นเลยก็เหอะ อ๊ะ แต่ที่ถูกใจที่สุด คือ ยูชิโร อ่ะ ตัวเล็กๆ น่ารัก ท่าทางความดันต่ำนั่นก็ถูกใจมากเลย (ผิดกะตอนร่างเป็นคนละคน) ลงแป๊ปเดียวอีกตังหาก เลยชอบ
ช่วงนี้มีเวลาเล่นน้อยลง เลยหันไปวาดโอเอซะเยอะ บอร์ดโอเอเลยมีภาพที่ละเลงเองเยอะขึ้น อิ อิ เหงานิดๆ เพราะไม่มีใครร่วมแจม -''- แต่เอาน่า มีบอร์ดทั้งทีไม่ใข้ได้งัยกาน.....

อาวล่ะ... กลับไปทำงานต่อ (เล่นบ่อยจังเรา) :-3

No comments: