2.7.03

*a kind of Happiness*

แบบใหม่ๆ ^^ น่ายินดีจังเนอะ สีสันสดใสไฉไลกว่าเก่า (สีส้มสุดโปรดของเราด้วยล่ะ) แต่ก็เสียดายแบบเก่านิดๆ แฮะ เพราะมีทั้งสีม่วงสีส้มเลย

วันนี้นั่งอ่านSwept Away ตอนที่ 23 ด้วยความแฮปปี้สุดๆ (ฮา ด๊อตตี้ท้องอีกแร้ว แต่ก็ยังลงเอยกันไม่ได้ซักที ให้มันได้ยังงี้สิน่า) ใครว่าง ไปอ่านกันได้นะคะ http://www.fanfiction.net/read.php?storyid=1291840 สนุกมั่กๆ เรย ^_^ ขอบอก Q*D ๆๆๆๆๆๆ (อยากอ่าน K*S หนุกๆ มั่ง แต่แค่แฟนอาร์ตก็ทำให้ใจเต้นได้แร้ว) ดีใจจังที่คนเขียนอัพไว เลยไม่ต้องมานั่งทรมานกันนาน.... >_< (อยากอ่านจนอยากให้อัพทุกวันเรยแหละ)

ที่เจียเม้งโทรมาเรียกให้ไปพรุ่งนี้ จะออกหัวออกก้อยน้อ? จะดีมั้ยน้า? แค่คิดก็ขาสั่นพั่บๆ แล้วแฮะ ตื่นเต้นจัง วันศุกร์มีนัดถอนฟันคุด อึ๋ยยยยยยยยย กัวๆๆๆๆๆ สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องต้องทำ วุ่นวายไปนิด แจ้ฝนก็เพิ่งกลับจากหายไข้ หายตัวไปหลายวันเหลือเกิน จนเกือบจะชินกะการไม่มีเค้าแล้วสิ แต่เค้าก็กลับมาแล้ว ฮ่า..... แล้วก็นัดจะจาร์ไว้วันศุกร์ด้วย จะได้ไปมั้ยเนี่ย? สงสัยจังเยยแฮะ

เพลงของวันนี้ค่ะ Xing Fu De Xing Zhuang ของ Xiao Shu Shen คงแปลว่า รูปแบบของความสุข ละมั้ง (คิดว่านะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน) ฟังแล้วน่ารักดี ไม่ค่อยหวือหวา แต่ฟังสบายๆ มากก่า คนร้องก็น่ารักดี ดูในMV จะฮามากๆ เลย พระเอกในMVเท่ห์ไม่เบา รับบทน่าสงสารเล็กๆ (โดนนางเอกแกล้งแบบไม่ตั้งใจ)

No comments: