6.7.03

*Jap Fes*

วันนี้ไปงานบูมมาค่ะ ไปแต่เช้า (คิดว่านะ) แต่ก็ไม่เห็นเงาพวกไซเลย... เดินเตร่อยู่ราวครึ่งชม. ไปเจอะกะพวกโนจังพอดี โอ้ย ดีใจ เลยจับเข่าคุยกัน นั่งเชยชมเหล่าคอสเพลย์ทั้งหลาย สุดยอดมากค่ะ ^^ คนเยอะจิงๆ แต่งกันสุดๆ ไปเลย ยิ่งมายิ่งอลังการนะคะเนี่ย (ไปดูคอสรึไง) ไม่กล้าขายพวงกุญแจชี่จังเท่าไหร่ (แต่ยัดใส่มือโนไปแล้วหนึ่ง อุ อุ) ตามโนจังไปกรี้ดคอสเพลย์ข้างเวที ตอนแรกๆ ก็นั่งๆ ล้อมแถวหน้ากันดีอยู่หรอก จนกระทั่งเค้าลากโต๊ะกรรมการมาน่ะแหละ ด้วยความที่โต๊ะมันยาวซะ เก้าอี้เพียบ แต่กรรมการมีไม่กี่คน สุดท้ายเราเลยลงเอยไปนั่งซะเลย (หึ หึ) งานนี้ไอทีวีโดนสับแหลก ฐานบังคนถ่ายคอส (ฮา) เราไม่ได้ติดกล้องไปด้วย เลยอด... เอาเหอะๆ

จบรอบแรก ก็เดินหาไซจนเจอ เลยไปขอแจมเค้าขายพวงกุญแจไปด้วย (แต่เรานั่งขายเองนะ) ก็ขายๆ ไปจนเหลือสองอันสุดท้าย ลายชี่จังที่ไม่มีใครอยากได้ มีคนหาว่ามันซีดไป ง่า... ลายนั้นเราหยิบมาวืดอ่ะ ตั้งใจเอามาแค่อันเดียว ดันติดมาเป็นสองได้ไงไม่รู้ ฟุ ฟุ ที่น่าตกใจก่านั้น ครือว่า ลายKOF ขายหมดก่อนชี่ (แต่ชี่มันมีเยอะอ่ะนะ KOF มาแค่ 4 ใบเอง) ไม่ยักรู้ว่ามันขายได้ด้วยแฮะ แบบว่าถ้ามันขายไม่ออก เรากะจะยัดใส่มือคนในกลุ่มเป็นของที่ระลึกมันซะเลย (มีลายที่Kสุดๆ ไปเลย ฮา) สุดท้ายก็มีคนเเอ็นดูรับไปแล้ว หุ หุ น่ายินดีๆ ส่วนชี่จังสองอันสุดท้าย ก็ยัดเข้ามือใครบางคนไปอย่างง่ายดาย (บังคับซื้ออ่ะค่ะ แหะ แหะ) เฮ้อ โล่งอก ขายที่รองแก้วฮิคาโกะ กะกล่องพลาสติกDNangelไปแล้ว (ขายกล่องถูกก่าที่รองแก้ว ไม่รู้ว่าคิดถูกป่าว) แฮ่~ ได้ตังค์มาพอตัว แต่ไม่มีอารมณ์ซื้ออะไรเรย แหะ แหะ ก็มันไม่ติดใจง่า ขอโต้ดดด (ที่จิงตอนโดนคนใส่เสื้อชี่ ปฏิเสธพวงกุญแจชี่ เราก็เฮิร์ธๆ อยู่นะ แต่ไม่เปงไรมาก มีคนซื้อชี่เยอะๆ ก็หลาย หน้าไม่ค่อยให้เลย แต่ก็ยินดีนะคะ) ฮิ ฮิ

ไปยืนดูคอสรอบ 2 รอบ 3 กะโน (หุ หุ) สนุกดีนะ สุดท้ายคนที่ได้ก็อย่างที่เรากะๆ ไว้เลย อภัยมณีซาก้า อ่ะนะ (ตอนเราเห็นชุด เราคิดเลยว่า คนแต่งเรื่องนี่ท่าจะบ้าFF น่าดูเลย ชุดเวอร์ซะ) เอานะ ชุดเวอร์ ใส่ยาก ทำยาก ทรมานคนรอบข้าง ก็ได้ไปแล้ว น่ายินดีๆ หุ หุ ที่จิงเราแอบส่งใจให้ดิต้า กะจิม่า โดยเฉพาะดิต้า ที่หน้าตาถูกสเป็คเราอย่างแรง (ฮา) ปิ๊งสุดๆ เท่ห์มากเลยค่ะ งานนี้ชี่จังแห้วกันเกือบหมด (เอาน่า ชี่จังมันเกร่อออกจะตายไป) งานนี้มีพิคโคโร่ กะจอมมารบู มาโผล่ด้วย เซอไพรส์ดีจัง แหะ แหะ อ้อ อาราเล่จังสุดแสบ น่ารักมากเลยค่ะ แสบสุดๆ จิงๆ

ขากลับแวะซื้อFMP2 เย้ ออกแล้วๆ น่ายินดีเนอะ ในการ์ตูนนี่รักกันดีนะ คานาเมะxโซสึเกะ เนี่ย อุ อุ ในอนิเม กระทั่งกอดยังไม่มีเรย เฮ้อออ เหมือนเพื่อนรักมากก่าแฟนง่ะ แต่เราเชียร์ คานะโซสึ น้า ไม่ใช่ เทซโซสึ (เพราะโซสึเกะดูไม่น่าจะโล เลยไม่ชอบคู่นี้เท่าไหร่) เรื่องนี้หุ่นสมจริงดี แต่ไม่ปิ๊งเท่าไหร่เรยอ่ะ หุ่นไม่งามพอ ยังไงๆ ถ้าเอาหุ่นที่น่าจะใช้งานได้ แล้วก็ดีไซน์งามๆ ก็ต้องTA นั่นแหละ ชอบมากๆ เลย เท่ห์ซะ...

เปิดด้วยงานบูม จบด้วยหุ่น เฮ้ออออ ชั้นนี่มัน.... พรุ่งนี้ต้องไปแต่เช้า ยังปวดกรามไม่หายเยยอ่า.... ฮือออออ ต้องเตรียมตัวๆ

No comments: